Trung Tâm Trợ Giúp

 

Website
Tôi có thể tìm hiểu thông tin về Liên Á trên website nào?

Cảm ơn Anh/Chị đã quan tâm đến thông tin về Liên Á.  

Anh/Chị vui lòng truy cập vào Website: www.liena.com.vn để tham khảo thông tin hoặc có thể liên hệ TT Tư vấn và CSKH Liên Á qua các kênh hỗ trợ khác của Liên Á: 

1. Hotline (miễn phí cước gọi): 1800 1242 

2. Gửi email qua địa chỉ: cskh@liena.vn 

3. Trò chuyện (chat) với CSKH khi truy cập facebook Liên Á

4. TT Tư vấn và CSKH Liên Á sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ.

Xem Thêm
Email
Tôi có thể gửi yêu cầu hỗ trợ qua địa chỉ email nào của Liên Á?
Anh/Chị vui lòng gửi yêu cầu vào email: cskh@liena.vn. Yêu cầu của Anh/Chị sẽ được phản hồi qua email trong thời gian sớm nhất. 

Hoặc Anh/Chị có thể liên hệ TT Tư vấn và CSKH Liên Á qua các kênh hỗ trợ khác của Liên Á:

1. Hotline (miễn phí cước gọi): 1800 1242 

2. Trò chuyện (chat) với CSKH khi truy cập web Liên Á: www.liena.com.vn 

3. Trò chuyện (chat) với CSKH khi truy cập facebook Liên Á

TT Tư vấn và CSKH Liên Á sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ.
Xem Thêm
Kênh Tiếp Nhận
Thời gian liên hệ của TT Tư vấn và CSKH Liên Á?

Thời gian hoạt động của TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 từ 07:30 đến 21:00 hàng ngày. Các cuộc gọi đến ngoài khung giờ trên, Tổng đài viên TT Tư vấn và CSKH Liên Á sẽ liên hệ lại Khách hàng trong thời gian sớm nhất để kịp thời hỗ trợ. 

Ngoài ra, Anh/Chị có thể liên hệ TT Tư vấn và CSKH Liên Á từ 8:00 đến 17:30 vào các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu qua các kênh hỗ trợ sau: 

1. Trò chuyện (chat) với CSKH khi truy cập web Liên Á: www.liena.com.vn

2. Trò chuyện (chat) với CSKH khi truy cập facebook Liên Á

3. Email: cskh@liena.vn 

TT Tư vấn và CSKH Liên Á sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ.

Khi gặp sự cố về sản phẩm, tôi liên hệ với ai để được giải quyết?
TT Tư vấn và CSKH của Liên Á giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không phải bận tâm về chất lượng hay lo lắng khi gặp sự cố. Khi cần hỗ trợ nhanh nhất, Anh/Chị hãy liên hệ với TT Tư Vấn và CSKH Liên Á qua các kênh hỗ trợ: 1. Hotline (miễn phí cước gọi): 1800 1242 

2. Trò chuyện (chat) với CSKH khi truy cập web Liên Á: www.liena.com.vn

3. Trò chuyện (chat) với CSKH khi truy cập facebook Liên Á

4. Email: cskh@liena.vn 

Ngay khi có đầy đủ thông tin, nhân viên kỹ thuật Liên Á sẽ liên hệ đến Khách hàng khảo sát và xử lý trong thời gian sớm nhất.

Xem Thêm
Cửa Hàng
Tôi muốn tìm Showroom hoặc Đại lý của Liên Á để mua sản phẩm?
Cảm ơn Anh/Chị đã quan tâm đến sản phẩm của Liên Á. 

Hiện nay, Liên Á có 16 Showroom và hơn 500 Đại lý phân phối sản phẩm của Liên Á trên toàn quốc. Anh/Chị vui lòng cho biết khu vực Anh/Chị đang ở để Liên Á có thể cung cấp địa chỉ Showroom/Đại lý gần nhất hoặc Anh/Chị cung cấp thông tin để Liên Á tư vấn Anh/Chị chọn sản phẩm phù hợp. 

Hoặc để tham khảo danh sách các Showroom, Anh/Chị vui lòng truy cập vào trên Website: www.liena.com.vn/cua-hang

Xem Thêm
Giá Bán
Tôi muốn hỏi giá các sản phẩm của Liên Á?
Cảm ơn Anh/Chị đã quan tâm đến sản phẩm của Liên Á. Anh Chị vui lòng cho biết sản phẩm Anh/Chị quan tâm, Liên Á sẽ cung cấp thông tin về giá và hỗ trợ tư vấn Anh/Chị chọn sản phẩm phù hợp.
Vì sao giá trên bảng giá của Liên Á khác với giá bán tại các Đại lý trên thị trường?
Giá bán lẻ sản phẩm của Liên Á tại các showroom Liên Á hoặc tại hệ thống Đại lý phân phối của Liên Á là như nhau và đều do Liên Á ban hành. 

Tùy vào thời điểm, giá bán tại một số Đại lý có thể thay đổi do Đại lý áp dụng chính sách chiết khấu ưu đãi mà Đại lý đã nhận từ Liên Á.

Vì sao giá bán của sản phẩm Liên Á cao hơn giá của các sản khác đang có trên thị trường?
Anh/Chị vui lòng cho biết sản phẩm Anh/Chị đang so sánh để Liên Á có thể tư vấn chính xác? 

Giá thành một sản phẩm nệm được quyết định bởi quy trình công nghệ, kỹ thuật sản xuất, nguyên vật liệu đảm bảo về chất lượng và thiết kế. Với thương hiệu phát triển bền vững tại Việt Nam hơn 30 năm, sản phẩm Liên Á đã liên tục được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao và đạt các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế khác nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm.

Xem Thêm
Mở Đại Lý
Thủ tục gì để trở thành Đại lý phân phối sản phẩm của Liên Á?
Cảm ơn Anh/Chị đã có mong muốn hợp tác để trở thành Đại lý trong hệ thống phân phối sản phẩm của Liên Á.  

Anh/Chị vui lòng cung cấp thông tin: tên, số điện thoại, địa chỉ kinh doanh cửa hàng của Anh/Chị. Thông tin sẽ được chuyển tiếp đến bộ phận Kinh doanh khu vực và trong vòng 4 giờ làm việc nhân viên kinh doanh khu vực sẽ liên hệ trực tiếp để tìm hiểu thêm nhu cầu và tư vấn các thủ tục cần thiết thông qua thông tin Anh/Chị đã cung cấp.

Chính sách cho Đại lý?
Các chính sách của Liên Á áp dụng cho Đại lý: 

- Chương trình chiết khấu ưu đãi. 

- Sau khi bán hàng, trách nhiệm bảo hành sản phẩm và hỗ trợ người tiêu dùng sẽ do Liên Á trực tiếp thực hiện. 

- Hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho Đại lý khai thác tốt thị trường khu vực thông qua việc đưa thông tin Đại lý đến người tiêu dùng qua các kênh thông tin chính thức của Công ty (bảng hiệu, trưng bày...) nhằm tạo sự tin tưởng đối với khách hàng trong khu vực. 

- Đại lý vẫn kết hợp kinh doanh các sản phẩm nệm khác phù hợp với thu nhập của Khách hàng. 

Bên cạnh việc đảm bảo lợi ích cho hệ thống đại lý, Liên Á cũng đòi hỏi Đại lý tuân thủ nghiêm túc những chuẩn mực riêng dành cho hệ thống Đại lý Liên Á (được quy định cụ thể thành các điều khoản trong hợp đồng Đại lý) nhằm chuẩn hóa chất lượng phục vụ khách hàng, duy trì và nâng cao uy tín thương hiệu Liên Á.

Xem Thêm
Chứng Nhận
Nệm cao su Liên Á đạt tiêu chuẩn quốc tế là tiêu chuẩn gì, do ai chứng nhận?

Các chứng nhận của sản phẩm cao su Liên Á do tổ chức quốc tế TUV Rheinland (trụ sở chính ở CHLB Đức) uy tín nhất trên thế giới về kiểm định chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng chứng nhận. 100% nệm cao su Liên Á đạt tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm 3 chứng nhận quan trọng: 

1. Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên: 

- Nệm cao su của Liên Á được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên thuần khiết 

- Không sử dụng các hóa chất độc hại, không gây mùi khó chịu và tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng 

- Chứng nhận số ID 0310-12246-001_cấp bởi ECO INSTITUT ngày 01/07/2016 

2. Sản phẩm có độ bền và độ đàn hồi đạt chuẩn quốc tế: 

- Tiêu chuẩn độ bền và đàn hồi: DIN EN 1997.08:2000 

- Chứng nhận số 21149503_ cấp bởi viện LGA-CHLB Đức ngày: 28/05/2010 

3. Áo bọc an toàn cho sức khỏe của Intertek: 

- Đang xúc tiến chứng nhận vải bọc không formaldehyde 

Hiện nay sản phẩm nệm cao su của Liên Á đã và đang được xuất khẩu sang 34 quốc gia trên thế giới bao gồm các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Thụy Sĩ…. Điều này chứng minh nệm cao su Liên Á đạt các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của các thị trường Quốc tế.

Xem Thêm
Chất Liệu
Nệm cao su thiên nhiên là gì?
Nệm cao su thiên nhiên là sản phẩm nệm được sản xuất 100% từ nguyên liệu là cao su thiên nhiên. Cao su thiên nhiên được khai thác và thu hoạch từ cây cao su. Sản phẩm nệm cao su Liên Á đạt chứng nhận số ID 0310-12246-001_cấp bởi ECO INSTITUT (CHLB Đức) ngày 01/07/2016 đảm bảo thành phần nệm cao su Liên Á đạt 100% cao su thiên nhiên, không sử dụng các hóa chất độc hại, không gây mùi khó chịu và tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng. 

Khi sử dụng sản phẩm cao su thiên nhiên, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái tuyệt vời bởi chất liệu cao su thiên nhiên có độ đàn hồi cao mang lại sự êm ái khi ngủ. Với cấu trúc dạng bọt khí của chất liệu cao su kết hợp với thiết kế dạng lỗ thông hơi đảm bảo sự thoáng mát tuyệt đối cho người dùng. Ngoài ra chất liệu cao su thiên nhiên còn có khả năng chống nấm mốc và các vi sinh vật khác. Nệm cao su thiên nhiên đảm bảo tính thân thiện với môi trường và độ an toàn tuyệt đối.

Nệm cao su nhân tạo/cao su tổng hợp là gì?

Nệm cao su nhân tạo là nệm sản xuất từ cao su nhân tạo (Synthetic Rubber).

Cao su nhân tạo được các nhà khoa học chế tạo ra nhằm thay thế cao su thiên nhiên. Hiện tại Liên Á không sản xuất loại nệm này.

Nệm cao su non là gì? (Nệm cao su Mỹ/Châu Âu, nệm cao su hóa học)
Thực chất, trên thị trường không có sản phẩm được sản xuất từ "cao su non" vì cao su không thể được thu hoạch khi còn non. Các doanh nghiệp bán hàng quảng cáo, đặt tên và giải thích sai lệch về thành phần chất liệu của sản phẩm nhằm mục đích đẩy giá thành lên cao bán kiếm lời. 

Đây là Nệm mousse Polyuréthane (PU) được sản xuất từ một hợp chất có nguồn gốc chất dẻo là Polyurethane foam. Polyuréthane (PU) có độ đàn hồi cơ bản và độ cứng tương đối nên được ứng dụng nhiều trong nhiều ngành nghề, nệm Polyuréthane là một trong các ứng dụng của Polyuréthane. 

Liên Á không sản xuất loại nệm này.

Nệm bông ép là gì?
Là loại nệm được sản xuất từ 100% polyester hay còn gọi bông gòn nhân tạo siêu nhỏ.  

Sản phẩm nệm bông ép MLiving Fiber của Liên Á được sản xuất với công nghệ sợi bông gòn được ép chặt bằng hệ thống công nghệ ép nhiệt tạo những tấm gòn có độ phẳng cao thích hợp cho việc sử dụng làm bề mặt nệm thông thoáng và lưu thông khí tạo cảm giác thoải mái cho người nằm. Trong quá trình chế tạo các sợi gòn dính chặt với nhau mà không cần bất kỳ một loại chất kết dính nào cho nên nệm tuyệt đối an toàn với người sử dụng.

Bông Micro là gì?
Loại bông cực mịn có đường kính gần 1 denier (100 sợi bông = 1mm) với các đặc tính: ngăn ngừa vật ký sinh, chống nấm, chống nhiễm khuẩn, bền chắc, sợi kết cấu 4 lỗ. Bông mềm mại và nhẹ như lông vũ, không bị xẹp sau thời gian dài sử dụng.
Sợi PE-Nano bạc là gì?
Sợi PE-Nano bạc là loại sợi polyester mang đặc tính chống vi trùng áp dụng công nghệ cắt viền để giới thiệu hạt nano-bạc trong xơ polyester, giữ lại 99% khả năng chống vi trùng. Chất chống vi trùng hữu cơ bao bọc bên ngoài bề mặt của sợi xơ, mang lại hiệu quả kháng sinh mạnh mẽ đối với các loại cúm gia cầm (AL) hoặc vi khuẩn và gìn giữ một cuộc sống lành mạnh.
Chất liệu gối gòn Liên Á có ưu điểm gì khác so với các loại gối gòn thông thường trên thị trường?
Gối gòn Liên Á được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và chọn lọc chất liệu cao cấp nhất: 

- Lớp vải bọc 100% cotton chống thoát tơ ra bên ngoài, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

- Sợi Microfiber cực mịn đem đến cảm giác êm ái dễ chịu, thoải mái khi xoay trở và thông thoáng vùng tiếp xúc. 

- Công nghệ định hình gối Nhật Bản đảm bảo độ phân bổ đồng đều của gòn trên gối

Chất liệu của Drap Liên Á?
Sản phẩm drap Liên Á với chất liệu vải đạt chuẩn châu Âu, mềm mịn và thoáng mát với 2 chất liệu cơ bản là 100% cotton và sợi tơ E-modal mang đến cho người dùng sự ngọt ngào khi nhìn thấy và êm ái khi chạm vào, an toàn tuyệt đối kể cả với những làn da nhạy cảm nhất. Công nghệ in Reactive tiên tiến giúp cho tất cả họa tiết, hoa văn trở nên sống động, sắc xảo và bền màu.
Chất liệu vải Cotton và vải E-Modal khác nhau thế nào?
Vải cotton là vải dệt từ sợi cotton. Sợi vải được làm từ nguyên liệu chính là sợi bông lấy từ cây bông gòn. Đặc tính của Vải cotton là mềm mại và bền. 

Vải E- Modal là vải được sản xuất từ gỗ cây sồi, E-Modal được coi là một loại tơ nhân tạo. Cũng giống như cotton, Vải E-Modal có đặc tính mềm mại và thoáng mát, khả năng chống co rút, chống nhăn tốt và không bị dính vào người khi ma sát tạo cảm giác mát lạnh khi chạm vào. Chất liệu E-Modal có khả năng thấm hút rất tốt và bền màu.

Vải Drap của Liên Á là vải sản xuất ở Việt Nam hay ở nước nào?
Các loại vải của Liên Á đều được chọn lựa và nhập khẩu từ các nước nhằm đa dạng hoá mẫu mã, thiết kế. 

Với tiêu chí chất lượng là ưu tiên hàng đầu, Liên Á luôn tìm kiếm những nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới. Tất cả các chất liệu trước khi được nhập và sản xuất đều được Liên Á đưa đi kiểm nghiệm về chất lượng. Hiện nay tất cả nguyên liệu vải Drap của Liên Á đều có chứng nhận của Vinacontrol chứng nhận những nguyên liệu này không sử dụng chất fomaldehyde trong quá trình sản xuất.

Xem Thêm
Tính Năng
Ưu điểm của nệm cao su 5Zone?
Nệm cao su thiên nhiên 5Zone có thiết kế đột phá với khả năng tạo ra sự cân bằng tự nhiên phù hợp cho 5 vùng cơ thể khác biệt: đầu, vai, lưng, mông, chân. Nâng đỡ êm ái với tính năng đàn hồi linh hoạt của chất liệu 100% cao su thiên nhiên và đặc biệt thoáng mát nhờ hệ thống lỗ thông hơi cùng với rãnh thoát nhiệt được thiết kế linh hoạt. 

Nệm được bảo hành 12 năm.

Nệm 5Zone phù hợp với độ tuổi nào sử dụng?
Nệm 5Zone có 2 mặt lỗ tròn, bề mặt nệm được chia thành 5 vùng đối xứng với cấu trúc lỗ thông hơi có mật độ khác nhau để giúp nâng đỡ 5 phần cơ thể (đầu, lưng, mông, đùi và chân). Trên bề mặt còn có các rãnh thoát nhiệt giúp tăng độ thoáng mát cho người sử dụng. 

Vì vậy, nệm 5Zone được khuyến cáo nên sử dụng cho người lớn và đặc biệt là những người có biểu hiện hay đau mỏi lưng hoặc vùng cổ vai khi ngủ. Trẻ nhỏ sử dụng sẽ không nằm hết được chiều dài của tấm nệm và sẽ không cảm nhận được tác dụng rõ nét ưu điểm của sản phẩm.

Ưu điểm của nệm cao su L'A DOME?
Nệm L'A DOME có kết cấu: Siêu bền - Nâng đỡ hoàn hảo - Thoáng mát tối ưu. 
Từ nguồn nguyên liệu chọn lọc 100% cao su thiên nhiên, L’A DOME được thiết kế với cấu trúc chân hình trụ mái vòm (Dome) sáng tạo đột phá, với những lỗ thông hơi tròn liên kết với nhau như tổ ong cùng với bề mặt được bổ sung các rãnh thoát nhiệt. Chân nệm là những lỗ trụ tròn kết cấu siêu bền giúp cho sản phẩm có thể chịu được lực tương tác đa chiều và tạo cảm giác thoáng mát tối ưu. Bởi những tính năng vượt trội này, sản phẩm có độ bền gấp đôi so với các sản phẩm cao su khác trên thị trường. 

Nệm được bảo hành 12 năm.


Ưu điểm của nệm cao su L'A DOME Blue?
Trải nghiệm nệm cao su L'A Dome Blue 10cm từ 100% cao su thiên nhiên, mang đến sự nâng đỡ tối ưu và độ bền vượt trội với thiết kế mới nhất. Áo nệm được xử lý với công nghệ CoolAdaptTM, giúp cho giấc ngủ mỗi đêm của bạn thêm thoải mái và thoáng mát hơn. Đặc biệt, việc giặt áo nệm trở nên dễ dàng hơn với phần áo nệm có thể tháo rời, rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho bạn. 

Nệm được bảo hành 12 năm.

Ưu điểm của nệm cao su L'A DOME Cool?
Tận hưởng sự sang trọng hoàn hảo của nệm L'A Dome Cool 15cm từ 100% cao su thiên nhiên, giúp cơ thể và tâm trí bạn hoàn toàn thư giãn, đồng thời nâng đỡ tối ưu hơn. Áo nệm sử dụng chất liệu vải MicroModal, mang lại cảm giác mát mịn và nhẹ nhàng, kết hợp cùng công nghệ CoolAdaptTM, giúp cho giấc ngủ mỗi đêm thêm thoải mái và thoáng mát hơn. Đặc biệt, việc giặt áo nệm trở nên dễ dàng hơn với phần áo nệm có thể tháo rời, rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho bạn. 

Nệm được bảo hành 12 năm.

Ưu điểm của nệm cao su Classic?
Nệm cao su Classic là dòng nệm truyền thống với một mặt lỗ tròn và một mặt là chân vuông, rất đa dạng về kích thước.
Được chọn lọc từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên và không sử dụng hóa chất tẩy màu giúp nệm cao su Classic giữ được màu trắng tự nhiên của cao su. Nệm Classic được đảm bảo độ bền và độ đàn hồi tối ưu theo chứng nhận LGA (CHLB Đức). Sản phẩm được công nhận rộng rãi ở nhiều thị trường khác nhau trên thế giới. 

Nệm được bảo hành 10 năm.


Nệm Classic và L’A Dome có đặc điểm gì khác nhau?
L’A Dome là Classic cải tiến ở cấu trúc chân nệm để đảm bảo độ cứng phù hợp với thị hiếu của thị trường Việt Nam. Nếu Classic có cấu trúc chân vuông thì L’A Dome có cấu trúc chân hình trụ mái vòm, mặt lỗ tròn lớn. Với cấu trúc này, sản phẩm L’A Dome phân bố lực đều hơn, thoải mái hơn khi sử dụng và có độ bền cao gấp hơn 2.5 lần so với các loại nệm có cấu trúc chân vuông thông thường.
Ưu điểm của nệm cao su Legend?

Nệm cao su thiên nhiên Legend là chiếc nệm mềm mại và nâng đỡ êm ái với tính năng đàn hồi linh hoạt của chất liệu 100% cao su thiên nhiên, với sự tiện lợi nhờ khả năng sử dụng được cả hai bề mặt. 

Nệm Legend có thiết kế sang trọng và tinh xảo với lớp áo nệm chần gòn theo phong cách châu Âu.

Nệm được bảo hành 10 năm.

Ưu điểm của gôi cao su Convoluted?
Ngoài tính năng đàn hồi linh hoạt của chất liệu 100% cao su thiên nhiên, gối Convoluted còn có khả năng kích thích các huyệt đạo, giúp máu huyết lưu thông đều đặn bên trong cơ thể thông qua cơ chế vận hành của những chiếc gai cao su trong quá trình chuyển động của cơ thể. 

Gối cao su thiên nhiên Convoluted tiện dụng nhờ khả năng sử dụng được cả hai bề mặt: bề mặt dạng gai massage và bề mặt dạng phẳng đặc biệt thoáng mát với cấu trúc hàng triệu lỗ thông hơi. 

Ưu điểm của nệm đa tầng L'Moda?

Nệm L’ Moda là sản phẩm kết hợp thành công chất liệu 100% cao su thiên nhiên và lớp PU-HR thông minh bằng cấu trúc đa tầng độc đáo. L’ Moda đem lại cảm giác êm ái, nâng đỡ cơ thể và thân thiện với giấc ngủ ở mức giá hoàn toàn phù hợp. 

Nệm được bảo hành 05 năm.

Xem Thêm
Nhận Diện
Trên thị trường có sản phẩm hàng Liên Á giả không?

Hiện nay Liên Á chưa phát hiện ra nệm cao su Liên Á làm giả.

Khi Anh/Chị mua  hàng tại Showroom Liên Á, sản phẩm luôn đảm bảo là hàng mới sản xuất trong vòng 3 tháng gần nhất.

Khi mua hàng tại Đại lý, Anh/Chị vui lòng kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng để đảm bảo mua đúng sản phẩm chất lượng của Liên Á: 

* Sản phẩm phải có logo Liên Á đóng nổi trên thành nệm

* Mã sản phẩm đóng trên nệm và mã sản phẩm đóng trên phiếu bảo hành phải trùng khớp với nhau. Trường hợp sản phẩm không có phiếu bảo hành đi kèm hoặc mã sản phẩm đóng trên phiếu không trùng khớp với mã sản phẩm đóng trên thành nệm Anh/Chị vui lòng từ chối nhận sản phẩm.

* Thời gian bảo hành in trên phiếu phải bắt đầu từ năm hiện tại 

* Anh/Chị yêu cầu nhân viên giao hàng mở bao bì để thấy rõ màu sắc của sản phẩm, sản phẩm phải có màu sắc đồng nhất trên toàn bộ bề mặt nệm, không có dấu hiệu bị ố vàng hay đổi màu.

* Sau khi mua hàng, Anh/Chị có thể liên hệ đến TT Tư vấn và DVKH Liên Á 1800 1242 để xác định thông tin sản phẩm cũng như đăng ký bảo hành cho sản phẩm

Tôi có thể kiểm tra sản phẩm chính hãng của Liên Á bằng cách nào?

Để kiểm tra và nhận diện hàng chính hãng sản phẩm Liên Á, Anh/Chị vui lòng thực hiện 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Sau khi mua hàng, Anh/Chị liên hệ đến TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 và cung cấp dãy số trên tấm nệm, tổng đài viên Liên Á sẽ hỗ trợ kiểm tra thông tin và xác nhận nếu đúng hàng chính hãng. 

Cách 2: Nệm cao su của Liên Á sản xuất từ tháng 10/2017 có dòng mã vạch được đóng trên thành ngang của nệm, Anh/Chị cũng có thể tra cứu qua phần mềm kiểm tra xuất xứ hàng hóa để nhận diện hàng chính hãng Liên Á.

Mã số sản phẩm nằm ở đâu trên tấm nệm?
Mã sản phẩm được đóng trên thành ngang, gần thông số kích thước trên tấm nệm. Ngoài ra, mã sản phẩm cũng được đóng trên phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.
Xem Thêm
Mua Hàng
Phương thức thanh toán khi mua sản phẩm online của Liên Á?
Phương thức thanh toán mua hàng online của Liên Á áp dụng như sau:
+ Khu vực có Showroom Liên Á (HCM, Bình Dương, Cần Thơ, An Giang, Đà Nẵng, Hà Nội): Khách hàng thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)
+ Khu vực tỉnh khác: Khách hàng vui lòng thanh toán 100% chuyển khoản trước và hàng được giao sau khi có xác nhận thanh toán đơn hàng.
Tôi có cần giữ phiếu bảo hành sản phẩm không?

Việc giữ phiếu bảo hành sản phẩm là cần thiết để Liên Á có thể xác định chính xác thời gian bảo hành của sản phẩm. Để đảm bảo quyền lợi bảo hành trong trường hợp Anh/Chị mất phiếu bảo hành, Anh/Chị nên đăng ký bảo hành sản phẩm trực tuyến trên website: www.liena.com.vn/bao-hanh ngay sau khi mua sản phẩm hoặc gọi TT Tư vấn và DVKH Liên Á 1800 1242 để được hỗ trợ đăng ký bảo hành.

Chính sách đổi hàng nệm IKI?
Điều kiện đổi hàng áp dụng cho Khách hàng mua hàng nệm IKI online:
• Trong vòng 48 giờ kể từ thời gian trên phiếu giao hàng
• Sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện, chưa qua sử dụng, hình dáng, kích thước, nhãn mác, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, quà tặng đính kèm (nếu có)
• Sản phẩm chỉ được đổi 01 lần duy nhất
• Tiền chênh lệch không được hoàn trả nếu mệnh giá sản phẩm đổi mới thấp hơn sản phẩm đã mua trước đó
• Không áp dụng đổi cho sản phẩm Khách hàng đặt ngoài kích thước chuẩn
• Khách hàng thanh toán các chi phí phát sinh theo quy định đổi hàng (gồm: Chi phí đổi và chi phí vận chuyển sản phẩm)
Anh/Chị vui lòng liên hệ Showroom đã mua hàng hoặc TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 (miễn cước phí) để được tư vấn thêm.
Chính sách bảo hành nệm IKI?
Trong điều kiện Khách hàng sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng, nệm IKI được bảo hành 10 năm:
• Bảo hành phần nệm đối với trường hợp hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất như bở mục phần cao su hoặc PU
• Không bảo hành áo bọc nệm và các phụ kiện đi kèm
• Không bảo hành do tính chất sử dụng như: màu sắc, xẹp lún thay đổi theo thời gian
Trường hợp Anh/Chị cần bảo hành sản phẩm, Liên Á sẽ cử nhân viên bảo hành đến nhà để kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm và đưa ra hướng xử lý phù hợp. 
Hướng dẫn vệ sinh nệm IKI?
Trong quá trình sử dụng để nệm có tuổi thọ lâu và chất lượng nệm luôn ở trạng thái tốt nhất chúng tôi khuyến khích bạn nên vệ sinh nệm định kỳ như sau:
 - Bước 1: Thay Drap, tháo áo bọc nệm và vệ sinh áo nệm theo hướng dẫn
• Giặt tay nhẹ ở nhiệt độ bình thường - Không giặt máy
• Phơi trong bóng râm và để khô tự nhiên
• Không sấy khô
• Không vắt mạnh
- Bước 2: Vệ sinh và làm sạch bụi bám trên bề mặt nệm.
- Bước 3: Sử dụng khăn sạch lau chùi những vết bẩn trên bề mặt.
Anh/Chị vui lòng liên hệ TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 (miễn cước phí) để được hỗ trợ thêm về hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách
Những điều nên tránh khi sử dụng nệm IKI?
• Không để nệm tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
• Không giặt tẩy hoặc ủi (là) trên nệm hoặc sử dụng nệm làm bề mặt để ủi vải.
• Không đặt nệm gần hoặc tiếp xúc trực tiếp với bất kỳ nguồn nhiệt hoặc thiết bị  tỏa nhiệt.
• Không để hóa chất, dung môi hoặc bất kỳ chất lỏng tiếp xúc trực tiếp lên nệm.
• Không đặt các vật sắc nhọn hoặc cho phép vật nuôi trên nệm, vì chúng có thể làm xước vỏ nệm hoặc rách bề mặt nệm.
• Không đặt vật nặng lên nệm trong thời gian dài
• Không đặt vật thể hoặc ngoại lực lớn hơn 10N / cm2 lên nệm.
• Không gấp nệm hoặc buộc nệm bằng dây thừng quá lâu.
Anh/Chị vui lòng liên hệ TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 (miễn cước phí) để được hỗ trợ thêm về hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách.
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản nệm IKI?
• Đối với nệm IKI Comfort, IKI Active: Áo nệm có thể tháo rời để giặt sạch khi cần.
• Nệm phải luôn bọc trong áo nệm có kích thước và chất liệu phù hợp, sử dụng Drap đúng kích thước.
• Nên thay Drap, áo nệm định kì, thường xuyên phủi bụi bám trên bề mặt nệm.
• Nên đặt nệm tại các nơi thoáng mát, khô ráo, không hầm nóng hay ẩm ướt.
• Khuyến khích không đặt nêm dưới đất mà đặt trên giường có kích thước phù hợp nhằm bảo vệ và tăng tuổi thọ của nệm
• Tuyệt đối tránh trường hợp nệm bị dư ra ngoài hoặc bị nén trong các cạnh giường.
• Khung giường phù hợp phải đảm bảo:
   - Bề mặt khung giường phải bằng phẳng, khô thoáng.
   - Vạt giường phải phẳng, nhẵn và khoảng cách 2 vạt giường không quá 2 cm.
   - Kích thước giường phải phù hợp hoặc lớn hơn kích thước nệm.
Anh/Chị vui lòng liên hệ TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 (miễn cước phí) để được hỗ trợ thêm về hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách.
Tôi có thể đặt nệm IKI với kích thước ngoại chuẩn không?
Liên Á không nhận đặt nệm IKI với kích thước ngoại chuẩn.
Tuy nhiên, Anh/Chị có thể đặt nệm kích thước ngoại chuẩn với các dòng nệm cao su Liên Á. Anh/Chị vui lòng cung cấp thông tin để được Liên Á tư vấn và hỗ trợ.
Trường hợp áo nệm nhăn có ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm không?
Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Liên Á.
• Anh/Chị yên tâm khi sử dụng, hiện tượng vải áo bọc nệm nhăn là hoàn toàn bình thường đối với các chất liệu vải sau khi ép chân không. Khi có tác động lực của cơ thể người nằm, bề mặt vải sẽ căng ra và trở lại hình dạng ban đầu.
Anh/Chị vui lòng liên hệ TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 (miễn cước phí) để được hỗ trợ thêm về hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách.
Sau khi tháo bao bì, bao lâu nệm trở lại hình dạng ban đầu?
Thời gian để nệm trở về hình dạng ban đầu có thể cần lên tới 72 giờ. Tuy nhiên, Anh/Chị hoàn toàn có thể sử dụng nệm bình thường ngay sau khi tháo nệm khỏi bao bì.
Anh/Chị vui lòng liên hệ TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 (miễn cước phí) để được hỗ trợ thêm về hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách.
Xem Thêm
Sử Dụng
Tôi có thể nằm ngược chiều trên nệm 5Zone không?
Nệm 5Zone có 5 vùng trên bề mặt là đối xứng với nhau qua vùng ở giữa nên Anh/Chị có thể nằm ngược chiều trên bề mặt nệm.
Tôi có thể sử dụng nệm cao su thiên nhiên trong bao nhiêu năm?

Thời gian sử dụng của nệm cao su thiên nhiên có thể lên đến trên 20 năm mà không hề mất đi độ đàn hồi hay xẹp lún. Điều này có nghĩa là Anh/Chị sẽ vô cùng có lợi về lâu dài khi mua nệm cao su thiên nhiên.

Tôi sử dụng nệm cao su như thế nào để giữ độ bền đẹp?

• Khi sử dụng, phần mặt nệm có lỗ thông hơi nhỏ hơn sẽ được đặt ở bên trên để tạo bề mặt tiếp xúc lớn hơn, giúp nâng đỡ tốt hơn cho cơ thể. Khi cần di chuyển, nên cuốn các lỗ thông hơi lớn hơn quay vào bên trong.

• Nệm cần được bọc trong áo nệm của Liên Á hoặc áo nệm có kích thước và chất liệu phù hợp. Nên tham khảo trực tiếp nhân viên bán hàng hoặc xem clip hướng dẫn trên website về cách mặc áo nệm nhằm hạn chế biến dạng hoặc xước tại các góc và cạnh nệm.

• Nên thường xuyên giũ bụi trên nệm và trải thêm drap để bảo vệ nệm và mang đến môi trường nghỉ ngơi trong lành.

• Nệm nên sử dụng cùng với giường Liên Á hoặc giường có kích thước phù hợp với nệm. Bề mặt đặt nệm cần bằng phẳng, đảm bảo nệm được đặt gọn trong khung giường, không để nệm dư ra ngoài hoặc bị dồn nén trong khung.

Những điều nên tránh khi sử dụng nệm cao su?

• Phơi nệm ngoài nắng hay để ánh nắng mặt trời chiếu lên nệm.

• Đặt nệm gần hoặc tiếp xúc với các nguồn nhiệt, thiết bị tỏa nhiệt.

• Giặt tẩy, ủi (là) trên nệm.

• Để hóa chất, dung môi hoặc bất kỳ chất lỏng nào đổ trên nệm. Trong trường hợp nệm bị ướt, dùng khăn khô hoặc khăn giấy thấm vùng bị ướt sau đó để nệm khô bằng gió.

• Không thay đổi qua lại chiều cuộn nệm hoặc không giữ phẳng nệm khi không sử dụng.

• Dùng ngoại lực lớn hơn 1kg/cm2 tác dụng lên nệm.

• Đặt trên nệm các vật nặng khác ngoài các vật dụng phục vụ cho giấc ngủ (như chăn, drap, gối )

Nhưng lưu ý khi sử dụng nệm lò xo?

• Nên thường xuyên giũ bụi trên nệm và trải thêm drap để bảo vệ nệm và mang đến môi trường nghỉ ngơi trong lành.

• Nệm nên sử dụng cùng với giường Liên Á hoặc giường có kích thước phù hợp với nệm. Bề mặt đặt nệm cần bằng phẳng, đảm bảo nệm được đặt gọn trong khung giường, không để nệm dư ra ngoài hoặc bị dồn nén trong khung.

• Nên thay đổi đầu nệm và lật mặt hai tuần một lần trong ba tháng đầu tiên sử dụng và hai tháng một lần trong suốt thời gian sử dụng sau đó.

Những điều nên tránh khi sử dụng nệm lò xo?

• Phơi nệm ngoài nắng hay để ánh nắng mặt trời chiếu lên nệm.

• Đặt nệm gần hoặc tiếp xúc với các nguồn nhiệt, thiết bị tỏa nhiệt.

• Giặt tẩy, ủi (là) trên nệm.

• Để hóa chất, dung môi hoặc bất kỳ chất lỏng nào đổ trên nệm. Trong trường hợp nệm bị ướt, dùng khăn khô hoặc khăn giấy thấm vùng bị ướt sau đó để nệm khô bằng gió.

• Lôi kéo, bẻ cong nệm lò xo trong mọi trường hợp, vì có thể làm rách áo nệm, gây hư hỏng, xô lệch kết cấu của lò xo bên trong nệm.

• Nhún nhảy trên nệm, đặc biệt là xung quAnh thành nệm. Bởi vì mỗi tấm nệm được thiết kế để chịu một lực tác động và nâng đỡ nhất định, việc đứng nhún nhảy trên nệm sẽ gây ra tác động lớn, đột ngột, làm ảnh hưởng đến phần kết cấu bên trong, gây bung, lún sản phẩm.

• Đặt các vật bén, nhọn và các loại thú nuôi lên nệm. Các vật dụng như giầy cao gót, đồ nữ trang, chìa khoá và kẹp có thể cắt đứt hoặc kéo giãn vải bọc; móng vuốt của vật nuôi có thể cào xước, tạo nên vết cắt trên bề mặt vải bọc.

• Dùng ngoại lực lớn hơn 1kg/cm2 tác dụng lên nệm.

• Đặt trên nệm các vật nặng khác ngoài các vật dụng phục vụ cho giấc ngủ (như chăn, drap, gối)

Làm thế nào để giữ được chất liệu drap luôn có màu sắc tươi sáng và bền đẹp?

• Nên giặt sản phẩm bằng tay hoặc giặt máy với chế độ nhẹ 

<p>Những lưu ý khi sử dụng sofa?</p>
• Hút bụi thường xuyên: Hằng ngày bụi tích tụ trên sản phẩm có thể là nguyên nhân làm tăng nhanh tích tụ hao mòn và hư hỏng, việc hút bụi thường xuyên cũng làm cho chất liệu vỏ bọc của sản phẩm được sáng hơn, có độ bền lâu hơn. 

• Trường hợp có vết dính vết bẩn nhỏ trên bề mặt sản phẩm: hãy dùng vải thấm nước lau khô ngay chỗ có vết bẩn, nếu vết bẩn không quá nghiêm trọng thì không nên nhúng hoặc chà rửa vỏ bọc trực tiếp trong nước. 

• Để hạn chế việc gây hư hỏng đến khung và làm mòn vải bọc của sản phẩm: không nên thường xuyên lộn ngược, nắm, lôi, kéo, xoay… bộ salon/sofa, không nên ngồi lên tay, thành và các cạnh của sản phẩm.

Những điều nên tránh khi sử dụng sofa?

• Đối với vỏ bọc bằng vải gấm: cần tham khảo hướng dẫn chăm sóc vải bọc trước khi vệ sinh. Điều này giúp dễ dàng làm sạch các vết bẩn nhAnh chóng dù vải bọc được làm bằng chất liệu nào.

• Đối với vải bọc bằng da: vải làm bằng da đã qua xử lý vì vậy chỉ cần làm sạch nhẹ để tránh trầy xước sản phẩm.

• Tia tử ngoại hoặc ánh nắng trực tiếp.

• Đặt các vật bén, nhọn và các loại thú nuôi lên nệm. Các vật dụng như giầy cao gót, đồ nữ trang, chìa khoá và kẹp có thể cắt đứt hoặc kéo giãn vải bọc; móng vuốt của vật nuôi có thể cào xước, tạo nên vết cắt trên bề mặt vải.

Tôi nên đặt tấm nệm trên bề mặt như thế nào?

Nhà sản xuất luôn khuyến cáo nên đặt nệm trên một mặt phẳng vững chắc và ổn định. Để đảm bảo độ bền đẹp và chất lượng sản phẩm, chiếc nệm của Anh/Chị tốt nhất nên được đặt trên một chiếc giường chắc chắn và có kích thước phù hợp với nệm. Hiện nay có nhiều loại giường cho Anh/Chị lựa chọn như giường gỗ tự nhiên, giường gỗ công nghiệp, giường sắt và kể cả các loại giường tầng. Việc lựa chọn giường nên ưu tiên những loại giường chắc chắn và có độ bền cao, đặc biệt là đối với các loại nệm có trọng lượng lớn như nệm cao su thiên nhiên. Nếu Anh/Chị sử dụng giường tầng thì thích hợp đặt nệm bông ép hay nệm cao su nhân tạo.

Xem Thêm
Sức Khỏe
Hiện nay đau lưng là bệnh lý thường gặp phải ở những nhiều người. Xin cho biết sử dụng nệm không phù hợp có phải là một trong những tác nhân gây ra chứng bệnh đau lưng?
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau lưng như: tư thế nằm ngủ không đúng, nệm gối không phù hợp, đau lưng do thoát vị đĩa đệm - thoái hóa - gai cột sống, đau lưng do vận động mạnh trước đó... 

Hiện nay, Liên Á có nhiều loại sản phẩm nệm phù hợp với độ tuổi và nhu cầu của khách hàng nhằm gia tăng chất lượng giấc ngủ. Anh/Chị hãy đến cửa hàng Liên Á gần nhất để tham khảo, trải nghiệm nệm và được tư vấn chi tiết hơn.

Tôi bị gai đốt sống (bị đau lưng) thì nằm loại nệm nào là tốt nhất?
Để nâng đỡ tốt nhất cho cột sống, nệm cao su được khuyến cáo sử dụng vì có sự đàn hồi tốt. Đối với người lớn và đặc biệt là những người có biểu hiện hay đau mỏi lưng hoặc vùng cổ vai khi ngủ, nệm 5Zone là lựa chọn tốt nhất với tính năng 5 vùng đối xứng và cấu trúc lỗ thông hơi có mật độ khác nhau để giúp nâng đỡ 5 phần cơ thể (đầu, vai, khung chậu, đùi, chân). 

Anh/chị hãy đến Showroom Liên Á gần nhất để tham khảo, trải nghiệm nệm và được tư vấn chi tiết hơn.

Xin cho biết tầm quan trọng của giấc ngủ đối với sức khỏe con người?
Như chúng ta đã biết vai trò quan trọng của giấc ngủ, 1/3 thời gian cuộc sống là dành cho giấc ngủ. Đối với trẻ em ở độ tuổi phát triển, trong khi ngủ, cơ thể tiết ra các hormone tăng trưởng nên trẻ em chỉ phát triển tốt về thể trạng và trí tuệ nếu có được giấc ngủ đủ, sâu và thoải mái. Đối với người lao động, giấc ngủ chính là thời gian cơ thể tái tạo lại sức khỏe, chuẩn bị cho một ngày làm việc mới. Thiếu ngủ, cơ thể sẽ cảm thấy mệt mỏi, uể oải, kém minh mẫn, trí nhớ suy giảm, mất khả năng tập trung, và năng suất lao động giảm xuống rất nhiều. 

Như vậy, trong cuộc sống con người, giấc ngủ ngon là vô cùng quan trọng, giúp con người tồn tại và phát triển. Theo dõi chuyên mục Ngủ Ngon tại website Liên Á để cập nhật các thông tin bổ ích.

Xem Thêm
Bảo Hành
Nệm cao su bảo hành trong trường hợp nào và bảo hành như thế nào?
Trong điều kiện Khách hàng sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng, nệm cao su Liên Á được bảo hành trong trường hợp: 

• Bảo hành phần nệm cao su, không bảo hành áo bọc nệm và các phụ kiện đi kèm. 

• Chỉ bảo hành những trường hợp hư hỏng xảy ra do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất: xẹp lún, không đàn hồi, lão hóa tự nhiên (hiện tương sản phẩm bị chảy dính, chai cứng, bở mục… trên toàn bộ mặt nệm).

Trường hợp Anh/Chị cần bảo hành sản phẩm, Liên Á sẽ cử nhân viên bảo hành đến nhà để kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm và đưa ra hướng xử lý phù hợp.

Nệm của tôi mua có kích thước 80x190 (nhỏ hơn kích thước chuẩn) thì có được bảo hành không?
Trường hợp Anh/Chị mua nệm thuộc loại salon thẻ, nệm em bé hoặc yêu cầu cắt nệm đã qua sử dụng thì sẽ không được bảo hành. 

Trường hợp Anh/Chị mua các dòng sản phẩm nệm cao su theo kích thước chuẩn và yêu cầu cắt theo kích thước nhỏ hơn (tối thiểu là 70cm*200cm) thì Liên Á vẫn bảo hành theo đúng thời gian bảo hành của loại nệm đó, yêu cầu mã số sản phẩm đóng trên nệm trùng khớp với mã số sản phẩm đóng trên phiếu bảo hành.

Nệm lò xo bảo hành trong trường hợp nào, bảo hành như thế nào?
Trong điều kiện Khách hàng sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng, nệm lò xo Liên Á được: 

• Bảo hành toàn bộ phần khung lò xo hoặc trường hợp hư hỏng xảy ra do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất 

• Không bảo hành các phần vật tư khác Nếu trong thời gian bảo hành nệm của Anh/Chị bị hư phần khung lò xo, Liên Á sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí, phần vật tư khác nếu bị hư hỏng cần thay thế thì sẽ tính phí. 

Trường hợp Anh/Chị cần bảo hành sản phẩm, Liên Á sẽ cử nhân viên bảo hành đến nhà để kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm và đưa ra hướng xử lý phù hợp.

Nệm bông ép bảo hành trong trường hợp nào?
Trong điều kiện Khách hàng sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng, nệm bông ép Liên Á được bảo hành trong trường hợp 3 miếng nệm không đồng tỷ trọng, không bảo hành trường hợp nệm bị xẹp lún và không bảo hành áo nệm. Đặc tính của loại nệm này được sản xuất bằng cách gia nhiệt và dán nhiều lớp bông ép lại với nhau nên giữa các lớp bông vẫn có không khí, sau 1 thời gian sử dụng, nệm sẽ xẹp xuống. Tuy nhiên nệm sẽ chỉ xẹp xuống 1 mức độ nhất định và sau đó sẽ không còn xẹp nữa. 

Trường hợp Anh/Chị cần bảo hành sản phẩm, Liên Á sẽ cử nhân viên bảo hành đến nhà để kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm và đưa ra hướng xử lý phù hợp.

Sofa bảo hành trong trường hợp nào?

Sofa (salon) Liên Á được bảo hành đối với những trường hợp hư hỏng xảy ra do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Bảo hành áp dụng cho phần nệm, khung sườn, tay ghế và chân vịn, không bao gồm phần áo bọc nệm, phần kính mặt bàn salon (nếu có).

Trường hợp Anh/Chị cần bảo hành sản phẩm, Liên Á sẽ cử nhân viên bảo hành đến nhà để kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm và đưa ra hướng xử lý phù hợp.

Tại sao sản phẩm gối và sản phẩm em bé Bambino không được bảo hành?

Theo quy định hiện hành của Liên Á, sản phẩm gối và sản phẩm em bé Bambino không được áp dụng chế độ bảo hành do:

- Các sản phẩm này có kích thước nhỏ nên trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác ngoài tính năng của sản phẩm và việc sử dụng không đúng mục đích có thể ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của sản phẩm

- Giá thành của các sản phẩm này hiện nay được tính không bao gồm chi phí bảo hành. 

Tuy nhiên, khi Khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Liên Á Liên Á, Liên Á sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng khi có vấn đề trong việc sử dụng sản phẩm.

Tại sao trên phiếu bảo hành không thể hiện kích thước, vậy Công ty giải quyết bảo hành sản phẩm như thế nào?
Theo hệ thống kiểm soát của Liên Á, mỗi một sản phẩm đều có một mã số riêng được mã hóa đầy đủ chi tiết của sản phẩm bằng hệ thống cơ sở dữ liệu của Liên Á. Căn cứ vào các đặc điểm nhận dạng sản phẩm và mã sản phẩm trên nệm và trên phiếu bảo hành, Liên Á tiếp nhận thông tin sản phẩm cần bảo hành và thực hiện mọi trách nhiệm của Công ty trong việc bảo hành sản phẩm cho Khách hàng.
Tôi có cần giữ phiếu bảo hành sản phẩm không?
Việc giữ phiếu bảo hành sản phẩm là cần thiết để Liên Á có thể xác định chính xác thời gian bảo hành của sản phẩm. 

Để đảm bảo quyền lợi bảo hành trong trường hợp Anh/Chị có thể làm mất phiếu bảo hành, Anh/Chị nên đăng ký bảo hành sản phẩm trực tuyến trên website: www.liena.com.vn/bao-hanh ngay sau khi mua sản phẩm hoặc gọi TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 để được hỗ trợ đăng ký bảo hành.

Nếu tôi bị mất phiếu bảo hành thì khi sản phẩm của tôi có vấn đề gì thì tôi có được hỗ trợ hay không?

Trường hợp Anh/Chị làm mất phiếu bảo hành, Liên Á sẽ căn cứ vào mã sản phẩm đóng trên nệm để xác định thời gian bảo hành của sản phẩm. Liên Á sẽ cử nhân viên bảo hành đến nhà Anh/Chị để kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm và tùy từng trường hợp Liên Á sẽ trao đổi rõ với Anh/Chị hướng xử lý cụ thể.

Điều kiện bảo hành sản phẩm?

Chế độ bảo hành chỉ áp dụng đối với những trường hợp hư hỏng xảy ra do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. 

Tùy theo hiện trạng của sản phẩm sau khi được nhân viên kỹ thuật của Liên Á kiểm tra và xác nhận, Liên Á sẽ quyết định việc sửa chữa hoặc đổi sản phẩm mới cho Khách hàng

Xem Thêm
Cắt Dán
Tôi đã mua nệm cao su Liên Á cách đây 2 năm, nay tôi muốn dán thêm 1 phần bằng nệm mới thì có được không? Chi phí tôi phải thanh toán cho dịch vụ là bao nhiêu?
Nếu Anh/Chị có nhu cầu chuyển từ kích thước nhỏ sang kích thước lớn hơn (theo chiều dài, rộng, không tăng hoặc giảm độ cao (dày) của nệm), Liên Á sẽ cử nhân viên đến Khách hàng khảo sát và tiến hành báo giá phần nệm cần dán thêm. Sau khi được sự chấp thuận của Anh/Chị, Liên Á sẽ tiến hành thu hồi nệm về công ty để xử lý dán nối. 

Chi phí Khách hàng thanh toán gồm: Chi phí cắt dán, nguyên liệu phát sinh (nếu có) và chi phí vận chuyển nệm về nhà máy (tùy vào khu vực địa chỉ của Khách hàng). 

Anh/Chị vui lòng cung cấp thông tin để được Liên Á tư vấn và báo giá cụ thể.

Tôi đang sử dụng 1 tấm nệm cao su Liên Á có kích thước 1.6m x 2.0m, nay tôi muốn chuyển sang kích thước 1.55m x 2.0m (để vừa với chiếc giường có sẵn). Liên Á có hỗ trợ không? Chi phí cho dịch vụ là bao nhiêu?
Với yêu cầu chuyển từ quy cách lớn sang qui cách nhỏ hơn, Liên Á sẽ hỗ trợ khách hàng cắt dán lại nệm với kích thước theo yêu cầu. Khách hàng sẽ thanh toán chi phí cắt nệm, chi phí vận chuyển và chi phí vật tư nếu có phát sinh (dán thêm thành nệm) tùy theo tình trạng chất lượng hiện tại của nệm Anh/Chị đang sử dụng. 

Anh/Chị vui lòng cung cấp thông tin để được Liên Á tư vấn và báo giá cụ thể.

Tôi có 1 tấm nệm cao su của hãng khác và muốn yêu cầu Liên Á cắt bớt/dán thêm thì Liên Á có hỗ trợ không?
Hiện tại, Liên Á chỉ hỗ trợ cắt/dán đối với các sản phẩm của Liên Á và không hỗ trợ đối với các sản phẩm của hãng khác.
Xem Thêm
Đổi Trả
Trong trường hợp nào tôi được đổi nệm mới?
Điều kiện để đổi sản phẩm mới: 

• Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành 

• Sản phẩm được kiểm tra và xác định bị lỗi kỹ thuật từ nhà máy sản xuất mà không thể sửa chữa, khắc phục 

• Sản phẩm mới sẽ cùng kích thước, chất liệu và dòng nệm  

• Thời gian bảo hành của sản phẩm mới sẽ tương ứng với thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bảo hành cũ

Tôi có thể đổi sản phẩm sau khi mua tại Showroom Liên Á không?
Điều kiện đổi hàng áp dụng cho Khách hàng mua hàng tại các Showroom Liên Á: 

• Trong vòng 48 giờ kể từ thời gian trên phiếu giao hàng 

• Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên kiện, hình dáng, kích thước, nhãn mác, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, quà tặng đính kèm (nếu có) 

• Sản phẩm chỉ được đổi tại Showroom đã mua và đổi 01 lần duy nhất 

• Tiền chênh lệch không được hoàn trả nếu mệnh giá sản phẩm đổi mới thấp hơn sản phẩm đã mua trước đó • Không áp dụng đổi cho sản phẩm Khách hàng đặt ngoài kích thước chuẩn 

• Khách hàng thanh toán các chi phí phát sinh theo quy định đổi hàng (gồm: Chi phí đổi và chi phí vận chuyển sản phẩm)

Anh/Chị vui lòng liên hệ Showroom đã mua hàng hoặc TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 để được tư vấn thêm.

Mức phí tôi phải thanh toán nếu đổi sản phẩm sau khi mua tại Showroom Liên Á?
Trường hợp Anh/Chị muốn đổi sản phẩm, quy định về mức phí đổi sản phẩm: 

• Miễn phí đối với trường hợp lỗi của nhà sản xuất 

• Chi phí đổi hàng: 150.000 vnd/sản phẩm 

• Chi phí vận chuyển bằng xe tải: 14.000 vnd/km x 2 lượt (đi + về) x km từ địa chỉ thu hàng đến địa chỉ nhận hàng.

Anh/Chị vui lòng liên hệ Showroom đã mua hàng hoặc TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 để được hỗ trợ báo giá cụ thể và tư vấn thêm.

Tôi mua hàng từ Đại lý nhưng sau đó thấy sản phẩm không phù hợp, tôi có thể liên hệ đến showroom để đổi được không?
Trường hợp Anh/Chị mua hàng từ Đại lý, Liên Á không trực tiếp hỗ trợ giải quyết đổi trả vì Liên Á không quản lý giá và các chương trình khuyến mãi/ quà tặng của Đại lý. Khi mua hàng của Đại lý, Anh/Chị vui lòng trao đổi và làm việc với Đại lý về vấn đề đổi trả hàng. Sau đó, Đại lý sẽ làm việc lại với Liên Á để đổi đúng sản phẩm theo yêu cầu của Anh/Chị.
Xem Thêm
Thời Gian Xứ Lý
Thời gian Liên Á cho kỹ thuật đến nhà Khách hàng hỗ trợ giải quyết khiếu nại?

Thời gian dự kiến đến hỗ trợ Khách hàng như sau:

- Trong vòng 4 giờ làm việc tại khu vực HCM
- Trong vòng 8 giờ làm việc tại các Tỉnh/ Thành phố còn lại
Thời gian Liên Á giải quyết hoàn tất khiếu nại?

Thời gian giải quyết khiếu nại khách hàng như sau:

- Trường hợp xử lý tại nhà Khách hàng: trong vòng 01 ngày

- Trường hợp mang sản phẩm về nhà máy xử lý: 

Xem Thêm
Vệ Sinh
Tôi làm thế nào khi muốn tự vệ sinh nệm?
Anh/Chị cho biết loại nệm Anh/Chị đang sử dụng và đã sử dụng được bao lâu để Liên Á có hướng dẫn vệ sinh nệm phù hợp vì mỗi loại nệm sẽ có cách vệ sinh khác nhau. 

- Để giữ vệ sinh nệm, Anh/Chị nên thay và giặt drap 1-2 tuần/ lần và giặt áo nệm 6 tháng/lần, thường xuyên dùng khăn khô phủi bụi trên bề mặt nệm. 

- Để nệm được vệ sinh sâu và chống vi khuẩn tích tụ, nệm nên được giặt sạch định kỳ bằng phương pháp sử dụng dịch vụ giặt nệm. 

Nếu cần giặt sạch nệm, Anh/Chị vui lòng cung cấp thông tin để nhân viên Liên Á đến kiểm tra và hỗ trợ dịch vụ giặt nệm.

Tôi phải làm thế nào khi chất lỏng bị đổ trên nệm?

Trong trường hợp này, Anh/Chị nên xử lý như sau:

- Dùng khăn khô để lên chỗ nệm ướt và dùng tay ấn đè xuống để hút, thấm nước vào khăn cho đến khi nệm tương đổi khô ráo.

- Để bay hơi tự nhiên hoặc quạt gió thổi trực tiếp vào bề mặt nệm ướt cho đến khi nệm được khô ráo hoàn toàn.

Nếu nệm có mùi hôi, Anh/Chị có thể liên hệ TT Tư vấn và DVKH Liên Á 1800 1242 để được hỗ trợ dịch vụ giặt nệm.

Liên Á có dịch vụ giặt nệm không? Chi phí bao nhiêu?

Anh/Chị có thể liên hệ TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 để được hỗ trợ dịch vụ giặt nệm.

Chi phí giặt nệm: 250.000 vnd/nệm

Tôi có 1 bộ salon Liên Á bọc vải nhưng bị dơ nhiều chỗ, công ty có dịch vụ giặt salon không? Công ty có dịch vụ bọc lại vỏ bọc cho khách hàng không?

Hiện nay Liên Á có dịch vụ hỗ trợ Khách hàng giặt salon bọc vải của Liên Á. Chi phí giặt salon: 350.000 vnd/bộ. 

Tuy nhiên khi vỏ bọc salon của khách quá dơ hay cũ, Liên Á có dịch vụ thay mới vỏ bọc. Việc thay mới vỏ bọc được thực hiện tại nhà máy của Liên Á. Khi có nhu cầu, Quý Khách chỉ cần cung cấp thông tin để nhân viên Liên Á đến kiểm tra tình trạng sản phẩm và tư vấn hướng xử lý.

Xem Thêm