Toggle Nav

Mỗi sản phẩm nệm của LIÊN Á đều có phiếu bảo hành và sổ hướng dẫn sử dụng đi kèm.
Thời gian bảo hành sản phẩm được quy định theo từng sản phẩm.

Quy định bảo hành:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành.

    Tên sản phẩm Loại sản phẩm Thời gian bảo hành Phạm vi bảo hành
    Nệm cao su và cao su Hybrid Classic, Premium Classic, Legacy, Legend, Foldaway, IKI, IKI Luxe, IKI Premium, IKI Comfort 10 năm Bảo hành nệm trong trường hợp hư hỏng xảy ra do lỗi kỹ thuật từ Nhà Sản Xuất:
    - Thay đổi độ cao từ 10% trở lên trên toàn bộ nệm.
    - Lão hoá tự nhiên: là hiện tượng sản phẩm bị chảy dính, chai cứng, bở mục trên toàn bộ bề mặt nệm.
    5Zone, L'A Dome, L'A Dome Premium, L'A Dome Grey, L'A Dome Grey Premium, L'A Dome Cool, L'A Dome Cool Premium, L'A Dome Blue 12 năm
    Topper, IKI Flip 5 năm
    Nệm lò xo Tất cả các dòng sản phẩm 10 năm Bảo hành khung lò xo.
    Nệm gấp đa năng Mliving 5 năm Bảo hành bông ép không đồng trọng lượng (dung sai ± 5%)
    Sofa Tất cả các dòng sản phẩm 5 năm Bảo hành khung gỗ.
    Giường bọc vải Tất cả các dòng sản phẩm 5 năm Bảo hành khung gỗ.
    Khác Drap, Gối, Tấm bảo vệ nệm, Nệm tiện dụng, Nệm cao su em bé, Nôi em bé, Bàn, Ghế, Giường MDF Không bảo hành.
  • Sản phẩm còn phiếu bảo hành (phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn) hoặc đã được kích hoạt bảo hành điện tử.

    Liên Á khuyến nghị khách hàng nên kích hoạt bảo hành ngay sau khi nhận sản phẩm để đảm bảo đầy đủ quyền lợi về bảo hành. Các hình thức kích hoạt như sau:

    1. Gửi SMS theo cú pháp LA <Mã số bảo hành> gửi tới 6020.

    2. Gọi đến Hotline 1800 9004 (miễn phí cước).

    3. Đăng ký tại Website www.liena.com.vn (mục Kích hoạt bảo hành).

  • Sản phẩm sử dụng đúng theo Hướng dẫn sử dụng và tuân thủ đúng Thông tin cảnh báo từ nhà sản xuất. <Hướng dẫn sử dụng và Thông tin cảnh báo>

Sau khi được nhân viên Kỹ thuật của Liên Á kiểm tra và xác nhận, tùy theo hiện trạng của sản phẩm, công ty sẽ đưa ra phương án giải quyết thoả đáng nhất cho sản phẩm.

Những trường hợp không được bảo hành:

1.  Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

2.  Sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc đã bị người sử dụng tự ý sửa chữa, thay đổi kích thước.

3.  Sản phẩm bị làm dơ bẩn, ố vàng trong trong quá trình sử dụng, bị hư hỏng do tác động của môi trường thiên tai, mưa bão, lũ lụt, hỏa hoạn, động vật phá hoại, côn trùng lưu trú, hoặc do con người cố ý gây hỏng…

4.  Sản phẩm nệm cao su Liên Á có mùi cao su tự nhiên, mức độ cho phép đảm bảo an toàn và không thuộc phạm vi bảo hành.

5.  Kích thước sản phẩm trong độ dung sai cho phép +-3 cm.

6.  Áo bọc nệm và các phụ kiện đi kèm không thuộc phạm vi bảo hành.

Thời gian trả hàng bảo hành:

Sản phẩm bảo hành sẽ được hoàn trả trong vòng từ 07 đến 10 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, không tính thời gian vận chuyển (Thời gian này có thể rút ngắn hoặc kéo dài hơn tùy thuộc vào hiện trạng sản phẩm và việc giao nhận sản phẩm).

Liên hệ bảo hành:

Quý khách liên hệ với Hotline Liên Á 1800 9004 – nhấn phím 1 (miễn phí cước) để được hỗ trợ.
Hoặc, Quý khách có thể để lại thông tin yêu cầu bảo hành qua các kênh sau:

  1. liena.com.vn

Liên Á luôn lắng nghe và tiếp nhận tất cả ý kiến của Quý khách để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành.

Trân trọng cảm ơn!