A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, Quý khách có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty.

  • Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Điều kiện bảo hành sản phẩm:

  • Chế độ bảo hành chỉ áp dụng đối với những trường hợp hư hỏng xảy ra do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất và theo quy định bảo hành của từng loại sản phẩm. 
  • Tùy theo hiện trạng của sản phẩm sau khi được nhân viên kỹ thuật của Liên Á kiểm tra và xác nhận, Liên Á sẽ quyết định việc bảo hành, sửa chữa hoặc đổi sản phẩm mới cho Khách hàng.

Những trường hợp không được bảo hành:

Liên Á không thực hiện bảo hành trong các trường hợp: 

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành. 
  • Sản phẩm không nằm trong danh sách hàng có bảo hành. 
  • Mất Phiếu bảo hành và mã sản phẩm đóng trên nệm bị tẩy xóa, cào rách không thể đọc được thông tin. 
  • Mã số sản phẩm không trùng khớp với mã số sản phẩm trên Phiếu bảo hành. 
  • Sử dụng sản phẩm sai mục đích. 
  • Sản phẩm không được sử dụng và bảo quản theo đúng Hướng dẫn sử dụng được khuyến cáo bởi Liên Á. 
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc khách hàng tự ý sửa chữa thay đổi kích thước sản phẩm. 
  • Sản phẩm bị làm dơ bẩn, ố vàng trong quá trình sử dụng. 
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn…

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

---

B. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Áp dụng cho khách hàng mua hàng tại hệ thống showroom và qua website Liên Á.

I. Giá thanh toán:

Giá thanh toán đã bao gồm thuế GTGT nhưng chưa bao gồm chi phí giao hàng (nếu có). Tuỳ thuộc vào từng loại sản phẩm và địa điểm giao hàng, Liên Á sẽ hỗ trợ một phần hoặc toàn bộ chi phí giao hàng.

II. Phương thc thanh toán:

Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt, thẻ nội địa, thẻ quốc tế, hoặc chuyển khoản theo các hình thức sau:

1. Trường hợp mua hàng trực tiếp tại các showroom Liên Á:

  • Thanh toán trực tiếp tại showroom Liên Á (tiền mặt, cà thẻ)
  • Chuyển khoản
  • Ví điện tử
  • Thanh toán khi nhận hàng (tiền mặt/cà thẻ)

2. Trường hợp mua hàng qua điện thoại hoặc website Liên Á:

  • Chuyển khoản qua ngân hàng, hoặc trực tiếp tại website Liên Á
  • Cà thẻ
  • Ví điện tử
  • Thanh toán khi nhận hàng (tiền mặt/cà thẻ) – chỉ áp dụng tại TP. HCM và một số tỉnh

3. Thanh toán trả góp:

  • Áp dụng cho đơn hàng từ 10 triệu trở lên (sau khi trừ khuyến mãi—nếu có).
  • Phí chuyển đổi trả góp thay đổi theo từng ngân hàng.
  • Lãi suất 0%, kỳ hạn 3-6 tháng bằng thẻ tín dụng của 21 ngân hàng/tổ chức tài chính.
  • Xem thêm tại đây: https://www.liena.com.vn/mua-nem-tra-gop

---

C. CHÍNH SÁCH ĐẶT CỌC - HOÀN CỌC

Áp dụng cho khách hàng mua hàng tại hệ thống showroom Liên Á.

Nhóm sản phẩm

Diễn giải chi tiết

Đặt cọc

Thu phí hủy đơn

Thời gian hiệu lực

Sofa

Ngoại chuẩn(1)

50% trị giá sản phẩm

100% tiền cọc

90 ngày kể từ ngày mở đơn hàng

Các sản phẩm khác

Kích thước chuẩn(2)

5% trị giá đơn hàng,

tối thiểu 500.000đ

100% tiền cọc

Kích thước ngoại chuẩn

50% trị giá sản phẩm

100% tiền cọc

Có khuyến mãi

50% trị giá sản phẩm(3)

30% tiền cọc

 

(1) Các sản phẩm ngoài brochure của Liên Á.

(2) Áp dụng đối với Khách hàng lần đầu tiên giao dịch với Liên Á.

(3) Tính trên giá thanh toán.

QUY ĐỊNH KHÁC:

- Không áp dụng hoàn cọc khi khách hàng mua theo hình thức trả góp.

- Trường hợp Khách hàng đặt cọc cao hơn tỉ lệ quy định, phí hủy đơn chỉ tính trên số tiền đặt cọc tối thiểu quy định trong chính sách này.

- Trường hợp khách hàng thanh toán bằng thẻ nhưng sau đó hủy đơn, chi phí cà thẻ (bao gồm VAT) sẽ do khách hàng chi trả.

- Thời gian hoàn cọc:

  •  Khách hàng trả tiền mặt, chuyển khoản hoặc thẻ ATM nội địa: Liên Á hoàn trả lại cho khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc (bằng hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt) kể từ ngày Liên Á nhận được đề nghị thanh toán từ khách hàng.
  • Khách hàng trả bằng thẻ tín dụng nội địa hoặc thẻ quốc tế: Trong vòng 45 ngày theo quy định của ngân hàng.

- Đối với các sản phẩm Sofa/Drap ngoại chuẩn được Khách hàng đặt ngoài giờ làm việc (buổi tối hoặc Chủ Nhật), giá bán được tạm tính bằng 110% so với giá sản phẩm có kích thước chuẩn. Số tiền chênh lệch so với trị giá đúng của sản phẩm (nếu có) phải được thanh toán hết trước khi giao hàng.

---

D. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Áp dụng cho khách mua hàng tại hệ thống showroom hoặc qua website Liên Á.

I. Đổi hàng:

 Sản phẩm

HÀNG PHẢI CÒN NGUYÊN ĐAI NGUYÊN KIỆN

Đổi tại thời điểm giao hàng

Đổi dưới 24h

Đổi từ 24h đến 72h

Nệm

Thu phí vận chuyển 2 chiều

Thu phí vận chuyển 2 chiều

(LOG kiểm hàng)

Thu phí vận chuyển 2 chiều + phí xử lý 150.000đ

(CS kiểm hàng + niêm phong)

Bedlinen

Chỉ đổi tại Showroom

Gối

Thu phí vận chuyển 2 chiều(*)

Được đổi qua những sản phẩm gối có tổng giá trị cao hơn

Sofa

Không đổi hàng(**) 

Sản phẩm khác

Không đổi hàng  

 

II. Trả hàng:

Sản phẩm

HÀNG PHẢI CÒN NGUYÊN ĐAI NGUYÊN KIỆN

Trả hàng dưới 72h

Nệm

i.      Đại diện Liên Á sẽ kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm.

ii.     Phí trả hàng: 30% giá trị thanh toán sản phẩm và hoàn trả 100% trị giá hàng tặng (nếu có). Trị giá hàng tặng do Liên Á thông báo với khách hàng(***).

iii.    Thu phí vận chuyển 2 chiều theo biểu phí đã ban hành.

Bedlinen

Không trả hàng

Gối

Không trả hàng

Sofa

Không trả hàng

Sản phẩm khác

Không trả hàng

 

III. Quy định chung:

  1. Nguyên đai nguyên kiện: Hàng còn nguyên bao bì, còn phiếu bảo hành. Drap còn nguyên đai nguyên kiện là drap còn nếp xếp cũ (chưa bung, chưa giặt).
  2. Trường hợp khách đổi/trả hàng tại showroom: Không tính phí vận chuyển.
  3. (*) Trường hợp hàng hóa được giao bởi bên thứ ba, phí vận chuyển sẽ áp dụng theo biểu cước của đơn vị vận chuyển.
  4. (**) Chỉ sửa chữa theo yêu cầu của khách, có tính phí.
  5. Không áp dụng đổi/trả: Áo nệm, tấm bảo vệ nệm, hàng ngoại chuẩn, hoặc hàng Make-to-Order (hàng sản xuất theo yêu cầu của khách).
  6. Không áp dụng đổi/trả khi khách hàng mua theo hình thức trả góp.
  7. Khi có yêu cầu đổi/trả, khách hàng liên hệ đúng nơi đã mua để được hỗ trợ đổi/trả. Khách hàng chỉ được đổi hàng 01 lần.
  8. Trường hợp sản phẩm mới có giá cao hơn sản phẩm được đổi thì khách hàng phải thanh toán thêm phần chênh lệch. Liên Á sẽ không hoàn lại khoản tiền chênh lệch nếu giá của sản phẩm muốn đổi thấp hơn sản phẩm đã mua trước đó; theo đó, khách hàng có thể mua bổ sung (các) sản phẩm khác tương đương với số tiền chênh lệch.
  9. (***) Trị giá hàng tặng cần thu hồi sẽ do bộ phận Marketing thông báo cho bộ phận Sales trong trường hợp hàng tặng trả lại không đạt yêu cầu hoặc khách hàng không còn giữ hàng tặng để hoàn trả.
  10. Đối với sản phẩm mua từ Đại Lý chính thức của Liên Á, việc đổi/trả sẽ do Đại Lý của Liên Á trực tiếp giải quyết với khách hàng.
  11. Các trường hợp ngoại lệ khác sẽ do Retail Manager quyết định.