CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH.

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, Quý khách có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty.

  • Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Điều kiện bảo hành sản phẩm:

  • Chế độ bảo hành chỉ áp dụng đối với những trường hợp hư hỏng xảy ra do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất và theo quy định bảo hành của từng loại sản phẩm. 
  • Tùy theo hiện trạng của sản phẩm sau khi được nhân viên kỹ thuật của Liên Á kiểm tra và xác nhận, Liên Á sẽ quyết định việc bảo hành, sửa chữa hoặc đổi sản phẩm mới cho Khách hàng.

Những trường hợp không được bảo hành:

Liên Á không thực hiện bảo hành trong các trường hợp: 

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành. 
  • Sản phẩm không nằm trong danh sách hàng có bảo hành. 
  • Mất Phiếu bảo hành và mã sản phẩm đóng trên nệm bị tẩy xóa, cào rách không thể đọc được thông tin. 
  • Mã số sản phẩm không trùng khớp với mã số sản phẩm trên Phiếu bảo hành. 
  • Sử dụng sản phẩm sai mục đích. 
  • Sản phẩm không được sử dụng và bảo quản theo đúng Hướng dẫn sử dụng được khuyến cáo bởi Liên Á. 
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc khách hàng tự ý sửa chữa thay đổi kích thước sản phẩm. 
  • Sản phẩm bị làm dơ bẩn, ố vàng trong quá trình sử dụng. 
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn…

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

---

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN.

Giá thanh toán:

Giá thanh toán đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và chưa bao gồm chi phí giao hàng (nếu có). Tuỳ thuộc vào từng loại sản phẩm và địa điểm giao hàng, Liên Á sẽ hỗ trợ một phần hoặc 100% chi phí giao hàng cho khách hàng.

Phương thc thanh toán:

  1. Đi vi trường hp mua hàng trc tiếp ti các Showroom Liên Á: Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ ATM nội địa/quốc tế hoặc trả góp 0% bằng thẻ tín dụng kỳ hạn 03-06 tháng tại hệ thống Showroom trên toàn quốc.
  2. Đi vi trường hp mua hàng qua Hotline- Website – Fanapge Liên Á:
  • Đơn hàng giao tại khu vực nội thành các tỉnh/thành phố có Showroom Liên Á (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, An Giang, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu: Khách hàng có thể thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD) ; hoặc chuyển khoản ngân hàng
  • Riêng Tp. Hồ Chí Minh, Quý khách có thể thanh toán tại nhà bằng cách cà thẻ bằng máy mPOS để trả thẳng hoặc trả góp 0% kỳ hạn 03 và 06 tháng với thẻ tín dụng nội địa và quốc tế.
  • Đối với các đơn hàng tại khu vực tỉnh khác: Khách hàng thanh toán theo hình thức chuyển khoản trước cho Liên Á 100% giá trị đơn hàng bằng thẻ nội địa hoặc quốc tế. Liên Á sẽ tiến hành giao sản phẩm sau khi nhân viên của Liên Á gọi điện xác nhận hoàn tất thanh toán đơn hàng.