Hơn 35 năm tái thiết lập và phát triển, thương hiệu Liên Á đã có mặt tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông,
Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và
tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của
các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng
đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI - TẦM NHÌN - SỨ MỆNH
Giá trị cốt lõi của LIÊN Á được kết tinh từ quá trình trau dồi học hỏi (Learning), tinh
thần sáng tạo
(Innovation), đam mê nhiệt huyết (Enthusiasm), kiên cường không bỏ
cuộc (Never give up), và ý thức trách
nhiệm (Accountability). Hơn hết, lòng tự hào sâu sắc cũng như uy tín của mỗi cá nhân
cũng góp phần tạo
nên
tinh hoa cho từng sản phẩm được hình thành.
Liên Á cam kết hoàn thành sứ mệnh LÀM MỚI CUỘC
SỐNG cho chính
bản thân, gia đình và cộng đồng mỗi ngày bằng định hướng không ngừng sáng tạo, cung cấp những sản phẩm
chất lượng Quốc tế trong lĩnh vực nội thất, đem đến sự tiện nghi cho người tiêu dùng và mang đến giải
pháp tối ưu cho những không gian nghỉ ngơi đẳng cấp.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á
đã có nhiều dòng
sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, nệm cao su 100% thiên nhiên, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi
sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên Việt Nam đầu tiên
tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA
và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch
vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.
TỰ HÀO MỘT LỊCH SỬ LUÔN DẪN ĐẦU VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ CẢI TIẾN
1987
ĐỊNH HÌNH TƯƠNG LAI
Thành lập từ năm 1987 bởi ông Lâm Ngọc Hiệp, Liên Á dần phát triển
bền vững trong thị trường nệm tại Việt
Nam. Là một công ty gia đình, Liên Á đã có hơn 35 năm kinh nghiệm
trong việc sản xuất những sản phẩm nệm cao
su cao cấp từ công thức tối ưu. Ngày nay, Liên Á tiếp tục làm hài
lòng những yêu cầu đa dạng từ khách hàng
đồng thời cung cấp những dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời và
tận tâm.
1995
NGƯỜI TIÊN PHONG
LIÊN Á là công ty tiên phong trong lĩnh vực cải tiến sản phẩm, mang
đến những sản phẩm cao cấp và có tính
ứng dụng cao trên thị trường. Năm 1995, bên cạnh những sản phẩm cao
su đã phổ biến trên thị trường, ông Lâm
Ngọc Hiệp tự hào giới thiệu phương pháp định hình PU cho dòng sản
phẩm nội thất cao cấp- Công ty đầu tiên sử
dụng khuôn để sản xuất những sản phẩm mousse
2001 – 2004
VƯƠN XA CHÂU Á
Giữa năm 2001 và năm 2004, thị trường quốc tế bắt đầu ghi nhận Liên Á
là công ty cung cấp những sản phẩm
cao su cao cấp và chất lượng với thị trường rộng khắp đến từ Hàn
Quốc, Đài Loan, Úc, Nhật, và Singapore
2006 – 2010
Khẳng định chất lượng trên trường quốc tế
Năm 2006, Liên Á nhận được chứng nhận ISO:2001 được quản lý bởi QMS.
Năm 2010, Liên Á tự hào nhận chứng nhận ECO của tổ chức ECO của Đức.
Những điều này chứng tỏ sản
phẩm của Liên Á là những sản phẩm thuần thiên nhiên, thân thiện với
môi trường và không chứa những
hóa chất độc hại hoặc mùi khó chịu cho sức khỏe.
Ngoài ra, nệm Liên Á còn nhận chứng nhận LGA của tổ chức TÜV
Rheinland Products GmbH, tố chức chứng nhận cho độ bền hoàn hảo của
sản phẩm. Trong năm 2010, Liên
Á trở thành thành viên của Hiệp Hội Quốc Tế những
doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên Thế Giới
(ISPA), mang Liên Á đến gần hơn việc
phân phối sản phẩm ở thị trường Bắc Mỹ
2011 – 2014
VƯƠN RA TOÀN CẦU
Liên Á tăng trưởng mạnh trong những thị trường yêu cầu cao về chất
lượng như Mỹ, Thụy Sỹ, Pháp, Nhật Bản,
Các tiểu vương quốc Ả Rập, Trung Quốc…. Phân phối sản phẩm Liên Á
rộng khắp đến hơn 26 quốc gia trên toàn
thế giới.
Năm 2013, nhà máy mới tại Long An được đưa vào hoạt động với diện
tích lên đến 18 hecta, cam kết mang đến
hiệu suất sản xuất, cung ứng đủ sản lượng cho các thị trường quốc tế
khác.
2015 – Hiện tại
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU
Thương hiệu Liên Á cùng những sản phẩm đa dạng dần thân quen với các
triển lãm quốc tế thương mại. Ngày
nay, thương hiệu Liên Á đã có mặt trên 45 quốc gia trên toàn cầu.
Đồng thời 2 kho hàng tại Hà Lan và Mỹ cũng
cho phép Liên Á tiếp cận nhanh hơn đến khách hàng tại 2 thị trường
này.
Việc áp dụng hệ thống dây chuyền tự động LAAS 1 và LAAS 2 giúp Liên Á
không những rút ngắn được thời gian
sản xuất mà còn đảm bảo đồng nhất về chất lượng, mang đến những sản
phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng
trên toàn thế giới. Điều đó lại càng khẳng định vị thế của Liên Á
trên thị trường là công ty đi đầu về đổi
mới và sáng tạo.