Toggle Nav

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN – HỒ CHÍ MINH – LIÊN Á

nhân viên bán hàng trực tuyến
Đăng trên: Tuyển Dụng

Mục Lục

    Địa điểm làm việc:

    Nhà máy Bà Hom (63 Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh) 

    Thời gian làm việc:

    • Làm việc theo ca xoay theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp
    • Ca sáng: 08:00 – 15:00; Ca chiều: 14:00 – 21:00
    • Mỗi tháng nghỉ 2 ngày bất kỳ (hạn chế thứ Bảy, Chủ nhật)

    Báo cáo cho: Quản lý Kinh doanh Kênh Thương mại Điện tử

    Vai trò và nhiệm vụ:

    1. Triển khai kế hoạch bán hàng theo ngày/tuần/tháng để đảm bảo mục tiêu kinh doanh đề ra

    2. Tìm kiếm khách hàng, kết bạn, chào hàng thông qua các kênh online: Facebook, Zalo, Vchat, sàn thương mại điện tử, Hotline

    3. Tiếp cận, tư vấn sản phẩm và bán hàng đến khách hàng thông qua các kênh online: Facebook, Zalo, Vchat, sàn thương mại điện tử, Hotline…

    4. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng (từ lúc tiếp nhận đơn đến khi hàng được giao đến khách hàng)

    5. Theo dõi các phản hồi của khách hàng cho đến khi khách hàng đồng ý nhận hàng và thanh toán

    6. Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng khách hàng mới

    7. Cập nhật, báo cáo kết quả doanh số hàng ngày/tuần/tháng lên quản lý trực tiếp

    8. Tiếp nhận ý kiến từ khách hàng về sản phẩm, quá trình mua hàng báo cáo lên quản lý và đề xuất giải pháp, phương án cải thiện những khó khăn, vướng mắc đang gặp phải trong quá trình bán hàng

    9. Theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp và lãnh đạo Công Ty

    Ứng viên phù hợp là ứng viên như sau:

    • Nữ, tuổi từ 18 đến 30
    • Yêu thích công việc tư vấn bán hàng
    • Yêu thích và có kiến thức về ngành hàng cao cấp phục vụ sự nghỉ ngơi và giấc ngủ của con người
    • Có kỹ năng giao tiếp, hoạt bát, vui vẻ, xử lý tình huống khéo léo
    • Nhạy bén trong việc tương tác online, tư vấn cá nhân

    Nhân viên Tư vấn Bán hàng trực tuyến Liên Á được hưởng các chế độ thù lao & phúc lợi sau:

    • Thu nhập cố định: cạnh tranh với thị trường bán lẻ  
    • Công ty tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương cho Nhân viên 
    • Có chế độ Bảo hiểm Tai nạn, khám sức khỏe định kỳ 
    • Ngoài thu nhập cố định mọi Nhân viên Tư vấn Bán hàng còn được hưởng chính sách Thưởng hàng tháng hấp dẫn theo Kết quả Công việc và Doanh số 
    • Được cấp đồng phục và có thêm các phụ cấp ngoài lương 
    • Được hưởng 12 ngày phép/năm 
    • Được tham gia các chương trình đào tạo gia tăng năng lực của Công ty để cùng thăng tiến trong sự nghiệp lâu dài 


    NỘP HỒ SƠ TẠI ĐÂY: RECRUITMENT@LIENA.VN