Toggle Nav

LIÊN Á VẪN PHỤC VỤ TƯ VẤN BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

thông  báo  dịch  vụ
Đăng trên: Tin Tức

Mục Lục

    Thực hiện chỉ thị về giãn cách xã hội đến hết ngày 15/9, công ty Liên Á đẩy mạnh các dịch vụ trực tuyến và chăm sóc khách hàng từ xa. Quý khách vẫn có thể tiếp tục tham khảo, lựa chọn và mua sắm các sản phẩm của Liên Á trong suốt thời gian này.

    TÌM MUA SẢN PHẨM LIÊN Á Ở ĐÂU?

    Mọi sản phẩm và ưu đãi liên tục được cập nhật trên các kênh bán hàng của chúng tôi. Việc chọn mua và thanh toán trực tuyến cũng được tiến hành dễ dàng, tiện lợi.

    thông  báo dịch vụ

    MUỐN ĐƯỢC TƯ VẤN SẢN PHẨM VÀ HỖ TRỢ THÌ LIÊN HỆ THẾ NÀO?

    • Quý khách vui lòng gọi Hotline: 1800 1242. Luôn có nhân viên bán hàng và tư vấn sản phẩm  hỗ trợ quý khách vào các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Chủ nhật, từ 8:00 – 21:00 giờ.
    • Hoặc quý khách có thể gọi điện trực tiếp tới showroom gần nhất, tìm theo danh sách tại đây: https://www.liena.com.vn/cua-hang

    thông báo dịch vụ

    LIÊN Á CÓ GIAO HÀNG TẬN NƠI?

    Liên Á duy trì chính sách miễn phí giao hàng và chúng tôi sẽ chủ động cập nhật tình trạng đơn hàng của quý khách. Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi các đơn vị vận chuyển được hoạt động trở lại.

    thông báo dịch  vụ bán hàng

    • Trong thời gian giãn cách do dịch Covid-19, Liên Á vẫn duy trì chính sách giao hàng miễn phí* dù chi phí giao nhận tăng cao.
    • Liên Á sẽ chủ động cập nhật tình trạng đơn hàng của Quý Khách ngay khi các đơn vị vận chuyển được hoạt động trở lại.
    • Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này và kính chúc Quý Khách và gia đình luôn bình an và khoẻ mạnh.

    * Xin lỗi và mong quý khách thông cảm!