Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nệm đa dạng khác nhau với nhiều mức giá từ thấp đến cao. Tuy nhiên, để lựa chọn mua tấm nệm chất lượng và an toàn là điều rất cần thiết. Liên Á thấu hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng, vì thế bài viết dưới đây Liên Á muốn chia sẻ đến khách hàng những lý do cần kích hoạt bảo hành khi mua nệm Liên Á để thật sự an tâm và tin dùng sản phẩm chất lượng và uy tín đến từ chúng tôi.
Nỗi lo lắng khi sử dụng nệm giả, nệm kém chất lượng
Nệm giả, nệm kém chất lượng luôn là nỗi lo lắng của những người mua nệm cao su, nệm lò xo trên thị trường. Khi nhu cầu sử dụng nệm ngày càng cao thì nhiều loại nệm trôi nổi, giả, không thương hiệu, chất lượng kém ngày càng nhiều.
Liên Á luôn thấu hiểu được những lo lắng của tiêu dùng và nhằm định vị uy tín - chất lượng nệm cao su, nệm lò xo của Liên Á trên thị trường. Đồng thời, giúp khách hàng an tâm sử dụng nệm của Liên Á với chính sách bảo hành tận tâm và chu đáo của đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty. Và đó cũng là tất cả lý do Liên Á đang thực hiện chương trình “Kích hoạt bảo hành ngay - Nhận ưu đãi liền tay” đến những khách hàng chưa kích hoạt bảo hành khi đã mua nệm của Liên Á.
3 lý do bạn nên kích hoạt bảo hành khi mua nệm của Liên Á
Đảm bảo mua đúng nệm của Liên Á, nệm chất lượng
Mỗi tấm nệm được Liên Á sản xuất ra đều có in một mã số bảo hành riêng trên thành nệm. Khi khách hàng mua nệm Liên Á sẽ dễ dàng thấy được mã số bảo hành này. Khách hàng chỉ cần thực hiện kích hoạt bảo hành với mã số bảo hành in trên nệm để được nhận ưu tiên về bảo hành trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, khi kích hoạt bảo hành cũng sẽ giúp khách hàng an tâm với chất lượng nệm cũng như xuất xứ rõ ràng, hạn chế tình trạng mua phải nệm giả, nệm nhái ngoài thị trường.
Được Liên Á chăm sóc tận tình khi có nhu cầu bảo hành
Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Liên Á luôn đồng hành và hỗ trợ hết mình cho khách hàng với mọi nhu cầu liên quan đến bảo hành nệm. Liên Á luôn luôn lắng nghe để thấu hiểu khách hàng, đưa ra những hướng giải quyết tốt nhất và làm hài lòng khách hàng nhất. Mọi nhu cầu về bảo hành sẽ được bộ phận tiếp nhận bảo hành giải quyết nhanh chóng và kịp thời nhằm mang đến sự tin tưởng và an tâm từ khách hàng dành cho Liên Á.
An tâm sử dụng nệm lên đến 12 năm với chính sách bảo hành của Liên Á
Chính sách bảo hành nệm Liên Á từ 5 - 12 năm tùy thuộc vào từng dòng nệm khách hàng lựa chọn.
Thời hạn bảo hành |
Dòng nệm |
Bảo hành 12 năm |
Nệm cao su L’ADOME Nệm cao su L’ADOME COOL Nệm cao su L’ADOME BLUE Nệm cao su L’ADOME GREY Nệm cao su 5ZONE |
Bảo hành 10 năm |
Nệm cao su LEGACY Nệm cao su LEGEND Nệm cao su CLASSIC Nệm cao su PREMIUM CLASSIC Nệm lò xo túi COCOON GREY Nệm lò xo túi COCOON GREY LUXE Nệm lò xo túi COCOON 2.0 FIRM Nệm lò xo túi COCOON 2.0 PREMIUM Nệm lò xo túi COCOON 2.0 LUXE Nệm lò xo CASSARO FIRM Nệm lò xo CASSARO PLUSH Nệm Hybrid IKI COMFORT Nệm Hybrid IKI Nệm Hybrid IKI FLIP Nệm Hybrid IKI LUXE Nệm cao su gấp FOLDAWAY |
Bảo hành 5 năm |
Nệm bông ép MLIVING TOPPER cao su Liên Á |
Tham khảo thêm nhiều sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chất lượng cao.