Toggle Nav

 

QUY ĐỊNH SỬ DỤNG MOBILE APP LIÊN Á

(TERMS OF USE)

 

Ứng dụng này được phát triển bởi Công ty TNHH SX & TM Nệm Mousse Liên Á (sau đây gọi tắt là “Liên Á”) với mục đích gia tăng tính kết nối giữa Liên Á và người dùng là hệ thống Đại lý của mình trên toàn quốc. Ứng dụng này giúp Đại lý gia tăng trải nghiệm khách hàng như là sự hiện thực hóa một phần bản tuyên ngôn sứ mệnh của Liên Á, tại đó, Đại lý được tiếp cận các thông tin đầy đủ và cập nhật nhất về sản phẩm, giá cả và chương trình khuyến mãi; đồng thời có thể đặt hàng, truy vấn dữ liệu mua hàng lịch sử, số dư công nợ, hàng gửi kho, cũng như phản hồi, góp ý cho Liên Á để hoàn thiện hơn nữa dịch vụ khách hàng cho Đại lý.

Khi sử dụng ứng dụng này, Đại lý theo đây xác nhận đã đọc, hiểu và mặc nhiên đồng ý với tất cả các điều khoản được đề cập như bên dưới. Vui lòng đọc kỹ các điều khoản này. Nếu có bất kỳ điểm nào không đồng ý, xin vui lòng dừng sử dụng ứng dụng và liên lạc ngay với Liên Á qua cổng hotline 18001242.

  1. Ứng dụng này là tài sản của Liên Á. Do đó, Liên Á có toàn quyền thay đổi, thêm hoặc xoá bớt toàn bộ hoặc một phần nội dung và/hoặc hình ảnh trong ứng dụng này, hoặc có thể tạm dừng hoàn toàn một chức năng nào đó của ứng dụng này mà không cần báo trước cho Đại lý. Tuy nhiên, mọi việc điều chỉnh sẽ không làm thay đổi bản chất các số liệu và giao dịch giữa Đại lý và Liên Á tính đến thời điểm điều chỉnh.
  2. Các số liệu về công nợ và hàng gửi kho trên ứng dụng này là dựa trên cơ sở các giao dịch đã thực hiện để Đại lý đối chiếu định kỳ với Liên Á. Theo quy định của pháp luật hiện hành, Đại lý vẫn phải ký xác nhận vào biên bản đối chiếu công nợ hàng quý với Liên Á bằng văn bản.
  3. Liên Á khuyến cáo Đại lý không chia sẻ, dùng chung với hay chuyển giao tài khoản cho người khác, và Đại lý sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn với các giao dịch trên ứng dụng này. Một khi đã nhấn nút đăng nhập ứng dụng, Đại lý chính thức là người đại diện theo pháp luật theo Hợp đồng Đại lý đã ký kết với Liên Á, và chấp nhận toàn bộ những giao dịch trên ứng dụng này là hoàn toàn hợp lệ. Theo đó, Liên Á không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hay rủi ro nào cho Đại lý do việc chia sẻ, dùng chung hay chuyển giao tài khoản gây ra.
  4. Việc xác nhận đặt hàng trên ứng dụng này được hiểu là Đại lý đã chấp nhận gửi đơn hàng cho Liên Á để được giao hàng. Việc hủy hoặc điều chỉnh đơn hàng sau khi Đại lý đã đặt trên ứng dụng này phải tuân thủ quy trình hủy hoặc điều chỉnh đơn hàng của Liên Á.
  5. Trong những trường hợp hệ thống bị gián đoạn, vì lý do bảo trì, nâng cấp hay các vấn đề kỹ thuật khác theo kế hoạch, hoặc các vấn đề hệ thống gây gián đoạn ngoài dự kiến, Liên Á sẽ không bị ràng buộc và không chịu trách nhiệm cho các vấn đề sau:
    • Chậm trễ, sai lệch, hay thất thoát dữ liệu, thông tin, giao dịch hay bất kỳ nội dung nào xảy ra trong quá trình hệ thống bị gián đoạn.
    • Gián đoạn do các nhà cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn các nhà cung cấp mạng internet, hạ tầng máy chủ, điện, các đơn vị viễn thông và đường truyền.
  6. Liên Á có quyền đình chỉ hoặc gỡ bỏ tài khoản của Đại lý mà không cần phải báo trước nếu nhận thấy Đại lý có hành vi lạm dụng, hoặc sử dụng ứng dụng không đúng mục đích, có thể gây tổn hại đến hình ảnh và/hoặc lợi ích của Liên Á.