Toggle Nav

LIÊN Á 35 NĂM TỰ HÀO - TỰ TIN - TIẾN BƯỚC 

liên á 35 năm
Đăng trên: Tin Tức

Mục Lục

    Năm 2022 đánh dấu cột mốc 35 năm hoạt động của công ty Liên Á với một tôn chỉ xuyên suốt là mang đến giá trị ngủ - nghỉ tốt nhất cho các gia đình và cộng đồng, giúp khách hàng “LÀM MỚI CUỘC SỐNG” mỗi ngày. 

    Tích lũy và trưởng thành 

    Xuất phát từ một xưởng nhỏ của gia đình với 7 thành viên ban đầu, công ty Liên Á ngày nay đã dẫn đầu trong ngành nệm với dây chuyền sản xuất hiện đại hoàn toàn tự động cho năng suất cao, đạt nhiều chứng nhận quốc tế giúp vươn rộng thị trường ra 45 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả các thị trường đòi hỏi tiêu chuẩn khắt khe như châu Âu và Mỹ. Danh mục sản phẩm của công ty phong phú từ nệm, gối, chăn, drap đến salon, nội thất và các sản phẩm phục vụ cho mẹ và bé.  

    thị trường quốc tế

    Đối với thị trường trong nước, thương hiệu nệm gối Liên Á đã chăm sóc giấc ngủ cho hai thế hệ gia đình Việt khắp ba miền. Sản phẩm của công ty liên tục đạt chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao suốt hơn chục năm qua, và được đánh giá là thương hiệu uy tín, chất lượng, đáng tự hào của ngành cao su Việt Nam, tiệm cận về mặt chất lượng với hàng hóa của khu vực và thế giới. 

    hàng việt nam chất lượng cao

    Nếu coi thành công là một quá trình chứ không phải đích đến thì Liên Á đã có 35 năm thành công tích lũy và trưởng thành nhờ sự minh bạch trong quản trị và giữ vững 5 giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, đúc kết theo 5 chữ cái tạo nên thương hiệu Liên Á. 

    L – Learning: không ngừng học hỏi 

    I – Innovation: không ngừng đổi mới 

    E – Enthusiasm: không ngừng đam mê 

    N – Never give up: không bỏ cuộc 

    A – Accountability: ý thức trách nhiệm 

    Trong hành trình không ngừng nghỉ ấy, cột mốc 35 năm rực rỡ hôm nay càng có ý nghĩa hơn khi nó mở ra một chặng đường mới phía trước rộng rãi hơn và tràn đầy cơ hội. 

    giá trị liên á

    Đột phá sáng tạo nâng cao tiêu chuẩn chất lượng 

    Chất lượng là thước đo cho mọi quy trình từ sản xuất đến dịch vụ ở Liên Á. Không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ tốt nhất giấc ngủ - nghỉ và sức khỏe của các gia đình Việt, Liên Á còn hướng đến việc nâng tầm trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu mới trong thời đại mới. 

    1. Chứng nhận quốc tế quan trọng

    Liên Á sở hữu các chứng nhận quốc tế quan trọng về chất lượng và môi trường như LGA, ECO, là thành viên Việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp hội quốc tế những Doanh nghiệp Sản xuất Nệm và Nội thất phòng ngủ (ISPA). Dây chuyền sản xuất tự động LAAS của công ty đạt chứng nhận ISO14001 về sản xuất thân thiện với môi trường, là tiêu chuẩn để đưa sản phẩm ra thị trường toàn cầu, vào các phân khúc cao cấp. Công ty áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. 

     chứng nhận xanh

    2. Chuyển đổi số

    Chuyển đổi số là thách thức mà Liên Á đang chinh phục, từ quản trị đến tương tác với đại lý và khách hàng. Chuyển đổi số yêu cầu cập nhật công nghệ mới, nâng cao kỹ năng công nghệ trong toàn hệ thống, đồng thời chuyển giao được công nghệ tới hệ thống đại lý và mang lại kết quả trải nghiệm đơn giản, hiệu quả nhất cho khách hàng. 

    3. Ứng dụng công nghệ

    Ứng dụng công nghệ thêm tính năng cho sản phẩm để mỗi tấm nệm, drap, gối, giường, salon… đều mang tới người dùng sự thưởng thức sử dụng nhiều hơn mong đợi. Tiếp nối công nghệ C.FUSION LATEXTM đưa than hoạt tính vào cao su tự nhiên tạo ra nguyên liệu mới kháng khuẩn, kháng mùi tối ưu, hay công nghệ COOLADAPTTM làm mát mặt nệm chủ động, Liên Á sẽ tiếp tục cải tiến công nghệ từ khâu xử lý nguyên liệu đến sản xuất, hoàn thiện sản phẩm và  đóng gói nhằm nâng cao chất lượng và tạo ra nhiều giá trị sử dụng trên mỗi sản phẩm. 

    4. Gia tăng trải nghiệm khách hàng

    Gia tăng trải nghiệm khách hàng cũng là mục tiêu hướng tới của Liên Á trong giai đoạn phát triển mới. Với việc khai trương thêm một số cửa hàng Flagship tại các tỉnh Đà Nẵng, An Giang, đồng thời cải tạo nâng cấp các showroom hiện có, Liên Á mở ra không gian mua sắm và thư giãn cho khách hàng ở nhiều khu vực, tạo sự cam kết và thúc đẩy dịch vụ hậu mãi chu đáo hơn ở các địa phương. Bên cạnh đó, khách hàng trẻ tuổi còn có thể trải nghiệm showroom 360o qua công nghệ thực tế ảo, đáp ứng xu hướng mua sắm online, mua sắm không chạm và thanh toán không tiền mặt đang ngày càng trở nên thịnh hành. 

    Chuẩn hóa quy trình vận hành, tạo ra những giá trị mới, cơ hội mới cho các đối tác cũng như khách hàng là những mục tiêu mà Liên Á đề ra cho từng thành viên công ty. Bởi người Liên Á hiểu rằng, để giúp khách hàng “Làm mới cuộc sống”, trước tiên phải làm mới bản thân mình mỗi ngày.