Vệ sinh

Tôi làm thế nào khi muốn tự vệ sinh nệm?

Anh/Chị cho biết loại nệm Anh/Chị đang sử dụng và đã sử dụng được bao lâu để Liên Á có hướng dẫn vệ sinh nệm phù hợp vì mỗi loại nệm sẽ có cách vệ sinh khác nhau. 

- Để giữ vệ sinh nệm, Anh/Chị nên thay và giặt drap 1-2 tuần/ lần và giặt áo nệm 6 tháng/lần, thường xuyên dùng khăn khô phủi bụi trên bề mặt nệm. 

- Để nệm được vệ sinh sâu và chống vi khuẩn tích tụ, nệm nên được giặt sạch định kỳ bằng phương pháp sử dụng dịch vụ giặt nệm. 

Nếu cần giặt sạch nệm, Anh/Chị vui lòng cung cấp thông tin để nhân viên Liên Á đến kiểm tra và hỗ trợ dịch vụ giặt nệm.

Tôi phải làm thế nào khi chất lỏng bị đổ trên nệm?

Trong trường hợp này, Anh/Chị nên xử lý như sau: 

- Dùng khăn khô để lên chỗ nệm ướt và dùng tay ấn đè xuống để hút, thấm nước vào khăn cho đến khi nệm tương đổi khô ráo. 

- Để bay hơi tự nhiên hoặc quạt gió thổi trực tiếp vào bề mặt nệm ướt cho đến khi nệm được khô ráo hoàn toàn. Tuyệt đối không sử dụng máy sấp, thiết bị nhiệt làm khô nệm hoặc phơi nệm ngoài nắng. 

- Để khử mùi và hỗ trợ hút ẩm, sử dụng phấn rôm trẻ em rắc lên vị trí bị sự cố. 

Nếu nệm có mùi hôi, Anh/Chị vui lòng cung cấp thông tin để nhân viên Liên Á đến kiểm tra và hỗ trợ dịch vụ giặt nệm.

Liên Á có dịch vụ giặt nệm không? Chi phí bao nhiêu?

Liên Á có hỗ trợ dịch vụ giặt nệm cho Khách hàng sử dụng nệm Liên Á. Chi phí giặt nệm: 250.000 vnd/nệm. 

Anh/Chị vui lòng để lại thông tin (Tên, số điện thoại, địa chỉ), Liên Á sẽ liên hệ hỗ trợ dịch vụ hoặc liên hệ TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 ngay khi có yêu cầu.

Tôi có 1 bộ salon Liên Á bọc vải nhưng bị dơ nhiều chỗ, công ty có dịch vụ giặt salon không? Công ty có dịch vụ bọc lại vỏ bọc cho khách hàng không?

Hiện nay Liên Á có dịch vụ hỗ trợ Khách hàng giặt salon bọc vải của Liên Á. Chi phí giặt salon: 350.000 vnd/bộ. 

Tuy nhiên khi vỏ bọc salon của khách quá dơ hay cũ, Liên Á có dịch vụ thay mới vỏ bọc. Việc thay mới vỏ bọc được thực hiện tại nhà máy của Liên Á. Khi có nhu cầu, Quý Khách chỉ cần cung cấp thông tin để nhân viên Liên Á đến kiểm tra tình trạng sản phẩm và tư vấn hướng xử lý.