Đổi trả

Trong trường hợp nào tôi được đổi nệm mới?

Điều kiện để đổi sản phẩm mới: 

• Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành 

• Sản phẩm được kiểm tra và xác định bị lỗi kỹ thuật từ nhà máy sản xuất mà không thể sửa chữa, khắc phục 

• Sản phẩm mới sẽ cùng kích thước, chất liệu và dòng nệm  

• Thời gian bảo hành của sản phẩm mới sẽ tương ứng với thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bảo hành cũ

Tôi có thể đổi sản phẩm sau khi mua tại Showroom Liên Á không?

Điều kiện đổi hàng áp dụng cho Khách hàng mua hàng tại các Showroom Liên Á: 

• Trong vòng 48 giờ kể từ thời gian trên phiếu giao hàng 

• Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên kiện, hình dáng, kích thước, nhãn mác, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, quà tặng đính kèm (nếu có) 

• Sản phẩm chỉ được đổi tại Showroom đã mua và đổi 01 lần duy nhất 

• Tiền chênh lệch không được hoàn trả nếu mệnh giá sản phẩm đổi mới thấp hơn sản phẩm đã mua trước đó • Không áp dụng đổi cho sản phẩm Khách hàng đặt ngoài kích thước chuẩn 

• Khách hàng thanh toán các chi phí phát sinh theo quy định đổi hàng (gồm: Chi phí đổi và chi phí vận chuyển sản phẩm)

Anh/Chị vui lòng liên hệ Showroom đã mua hàng hoặc TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 để được tư vấn thêm.

Mức phí tôi phải thanh toán nếu đổi sản phẩm sau khi mua tại Showroom Liên Á?

Trường hợp Anh/Chị muốn đổi sản phẩm, quy định về mức phí đổi sản phẩm: 

• Miễn phí đối với trường hợp lỗi của nhà sản xuất 

• Chi phí đổi hàng: 150.000 vnd/sản phẩm 

• Chi phí vận chuyển bằng xe tải: 14.000 vnd/km x 2 lượt (đi + về) x km từ địa chỉ thu hàng đến địa chỉ nhận hàng.

Anh/Chị vui lòng liên hệ Showroom đã mua hàng hoặc TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 để được hỗ trợ báo giá cụ thể và tư vấn thêm.

Tôi mua hàng từ Đại lý nhưng sau đó thấy sản phẩm không phù hợp, tôi có thể liên hệ đến showroom để đổi được không?

Trường hợp Anh/Chị mua hàng từ Đại lý, Liên Á không trực tiếp hỗ trợ giải quyết đổi trả vì Liên Á không quản lý giá và các chương trình khuyến mãi/ quà tặng của Đại lý. Khi mua hàng của Đại lý, Anh/Chị vui lòng trao đổi và làm việc với Đại lý về vấn đề đổi trả hàng. Sau đó, Đại lý sẽ làm việc lại với Liên Á để đổi đúng sản phẩm theo yêu cầu của Anh/Chị.