Bảo hành

Nệm cao su bảo hành trong trường hợp nào và bảo hành như thế nào?

Trong điều kiện Khách hàng sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng, nệm cao su Liên Á được bảo hành trong trường hợp: 

• Bảo hành phần nệm cao su, không bảo hành áo bọc nệm và các phụ kiện đi kèm. 

• Chỉ bảo hành những trường hợp hư hỏng xảy ra do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất: xẹp lún, không đàn hồi, lão hóa tự nhiên (hiện tương sản phẩm bị chảy dính, chai cứng, bở mục… trên toàn bộ mặt nệm).

Trường hợp Anh/Chị cần bảo hành sản phẩm, Liên Á sẽ cử nhân viên bảo hành đến nhà để kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm và đưa ra hướng xử lý phù hợp.

Nệm của tôi mua có kích thước 80x190 (nhỏ hơn kích thước chuẩn) thì có được bảo hành không?

Trường hợp Anh/Chị mua nệm thuộc loại salon thẻ, nệm em bé hoặc yêu cầu cắt nệm đã qua sử dụng thì sẽ không được bảo hành. 

Trường hợp Anh/Chị mua các dòng sản phẩm nệm cao su theo kích thước chuẩn và yêu cầu cắt theo kích thước nhỏ hơn (tối thiểu là 70cm*200cm) thì Liên Á vẫn bảo hành theo đúng thời gian bảo hành của loại nệm đó, yêu cầu mã số sản phẩm đóng trên nệm trùng khớp với mã số sản phẩm đóng trên phiếu bảo hành.

Nệm lò xo bảo hành trong trường hợp nào, bảo hành như thế nào?

Trong điều kiện Khách hàng sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng, nệm lò xo Liên Á được: 

• Bảo hành toàn bộ phần khung lò xo hoặc trường hợp hư hỏng xảy ra do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất 

• Không bảo hành các phần vật tư khác Nếu trong thời gian bảo hành nệm của Anh/Chị bị hư phần khung lò xo, Liên Á sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí, phần vật tư khác nếu bị hư hỏng cần thay thế thì sẽ tính phí. 

Trường hợp Anh/Chị cần bảo hành sản phẩm, Liên Á sẽ cử nhân viên bảo hành đến nhà để kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm và đưa ra hướng xử lý phù hợp.

Nệm bông ép bảo hành trong trường hợp nào?

Trong điều kiện Khách hàng sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng, nệm bông ép Liên Á được bảo hành trong trường hợp 3 miếng nệm không đồng tỷ trọng, không bảo hành trường hợp nệm bị xẹp lún và không bảo hành áo nệm. Đặc tính của loại nệm này được sản xuất bằng cách gia nhiệt và dán nhiều lớp bông ép lại với nhau nên giữa các lớp bông vẫn có không khí, sau 1 thời gian sử dụng, nệm sẽ xẹp xuống. Tuy nhiên nệm sẽ chỉ xẹp xuống 1 mức độ nhất định và sau đó sẽ không còn xẹp nữa. 

Trường hợp Anh/Chị cần bảo hành sản phẩm, Liên Á sẽ cử nhân viên bảo hành đến nhà để kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm và đưa ra hướng xử lý phù hợp.

Sofa bảo hành trong trường hợp nào?

Sofa Liên Á được bảo hành đối với những trường hợp hư hỏng xảy ra do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Bảo hành áp dụng cho phần nệm, khung sườn, tay ghế và chân vịn, không bao gồm phần áo bọc nệm, phần kính mặt bàn salon (nếu có).

Trường hợp Anh/Chị cần bảo hành sản phẩm, Liên Á sẽ cử nhân viên bảo hành đến nhà để kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm và đưa ra hướng xử lý phù hợp.

Tại sao sản phẩm gối và sản phẩm em bé Bambino không được bảo hành?

Theo quy định hiện hành của Liên Á, sản phẩm gối và sản phẩm em bé Bambino không được áp dụng chế độ bảo hành do:

- Đây là những sản phẩm tương tác trực tiếp với người sử dụng tại những vùng da rất nhạy cảm (da em bé, da mặt, da cổ). Do vậy, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Liên Á khuyến nghị Khách hàng nên thay đổi thường xuyên (khoảng 6 tháng sử dụng) 

- Các sản phẩm này có kích thước nhỏ nên trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác ngoài tính năng của sản phẩm và việc sử dụng không đúng mục đích có thể ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của sản phẩm 

- Giá thành của các sản phẩm này hiện nay được tính không bao gồm chi phí bảo hành. 

Tuy nhiên, khi Khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Liên Á, Liên Á sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng khi có vấn đề trong việc sử dụng sản phẩm.

Tại sao trên phiếu bảo hành không thể hiện kích thước, vậy Công ty giải quyết bảo hành sản phẩm như thế nào?

Theo hệ thống kiểm soát của Liên Á, mỗi một sản phẩm đều có một mã số riêng được mã hóa đầy đủ chi tiết của sản phẩm bằng hệ thống cơ sở dữ liệu của Liên Á. Căn cứ vào các đặc điểm nhận dạng sản phẩm và mã sản phẩm trên nệm và trên phiếu bảo hành, Liên Á tiếp nhận thông tin sản phẩm cần bảo hành và thực hiện mọi trách nhiệm của Công ty trong việc bảo hành sản phẩm cho Khách hàng.

Tôi có cần giữ phiếu bảo hành sản phẩm không?

Việc giữ phiếu bảo hành sản phẩm là cần thiết để Liên Á có thể xác định chính xác thời gian bảo hành của sản phẩm. 

Để đảm bảo quyền lợi bảo hành trong trường hợp Anh/Chị có thể làm mất phiếu bảo hành, Anh/Chị nên đăng ký bảo hành sản phẩm trực tuyến trên website: www.liena.com.vn/bao-hanh ngay sau khi mua sản phẩm hoặc gọi TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 để được hỗ trợ đăng ký bảo hành.

Nếu tôi bị mất phiếu bảo hành thì khi sản phẩm của tôi có vấn đề gì thì tôi có được hỗ trợ hay không?

Trường hợp Anh/Chị làm mất phiếu bảo hành, Liên Á sẽ căn cứ vào mã sản phẩm đóng trên nệm để xác định thời gian bảo hành của sản phẩm. Liên Á sẽ cử nhân viên bảo hành đến nhà Anh/Chị để kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm và tùy từng trường hợp Liên Á sẽ trao đổi rõ với Anh/Chị hướng xử lý cụ thể.

Điều kiện bảo hành sản phẩm?

Chế độ bảo hành chỉ áp dụng đối với những trường hợp hư hỏng xảy ra do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất và theo quy định bảo hành của từng loại sản phẩm. 

Tùy theo hiện trạng của sản phẩm sau khi được nhân viên kỹ thuật của Liên Á kiểm tra và xác nhận, Liên Á sẽ quyết định việc bảo hành, sửa chữa hoặc đổi sản phẩm mới cho Khách hàng.