Kênh tiếp nhận

Thời gian liên hệ của TT Tư vấn và CSKH Liên Á?

Thời gian hoạt động của TT Tư vấn và CSKH Liên Á 1800 1242 từ 07:30 đến 21:00 hàng ngày. Các cuộc gọi đến ngoài khung giờ trên, Tổng đài viên TT Tư vấn và CSKH Liên Á sẽ liên hệ lại Khách hàng trong thời gian sớm nhất để kịp thời hỗ trợ. 

Ngoài ra, Anh/Chị có thể liên hệ TT Tư vấn và CSKH Liên Á từ 8:00 đến 17:30 vào các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu qua các kênh hỗ trợ sau: 

1. Trò chuyện (chat) với CSKH khi truy cập web Liên Á: liena.com.vn (sử dụng máy tính) 

2. Trò chuyện (chat) với CSKH khi truy cập facebook Liena!Làm mới cuộc sống 

3. Email: cskh@liena.vn 

TT Tư vấn và CSKH Liên Á sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ.

Khi gặp sự cố về sản phẩm, tôi liên hệ với ai để được giải quyết?

TT Tư vấn và CSKH của Liên Á giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không phải bận tâm về chất lượng hay lo lắng khi gặp sự cố. Khi cần hỗ trợ nhanh nhất, Anh/Chị hãy liên hệ với TT Tư Vấn và CSKH Liên Á qua các kênh hỗ trợ: 1. Hotline (miễn phí cước gọi): 1800 1242 

2. Trò chuyện (chat) với CSKH khi truy cập web Liên Á: liena.com.vn (sử dụng máy tính) 

3. Trò chuyện (chat) với CSKH khi truy cập facebook Liena!làm mới cuộc sống 

4. Email: cskh@liena.vn 

Ngay khi có đầy đủ thông tin, nhân viên kỹ thuật Liên Á sẽ liên hệ đến Khách hàng khảo sát và xử lý trong thời gian sớm nhất.